Skip to content

“Mass Effect: Andromeda” bật mí cốt truyện cùng hệ thống chiến đấu mới

"Mass Effect: Andromeda" hé lộ cốt truyện cùng hệ thống chiến đấu mới
[dropcap style=”style1″]M[/dropcap]ặc dù hé lộ đôi chút về cốt truyện và hệ thống chiến đấu, song BioWare lại cho biết việc phát triển tựa game Mass Effect: Andromeda vẫn chỉ mới ở giai đoạn đầu.

Vietgame.asia – Xuất hiện chớp nhoáng và “núp bóng” một thời gian kể từ hồi E3 2015 diễn ra vào tháng 6 đến nay, Mass Effect: Andromeda dường như vẫn chưa sẵn sàng để BioWare có thể chia sẻ nhiều thông tin hơn về bom tấn này. Tuy nhiên, trong một phát biểu gần đây với Gamespot, đại diện nhà phát triển cũng đã có những hé lộ nhỏ giọt ban đầu về cốt truyện chính cũng như hệ thống chiến đấu mới của game.

Đầu tiên, đối với hệ thống chiến đấu của Mass Effect: Andromeda, giám đốc phát triển cấp cao của BioWare – ông Chris Wynn cho biết trên Twitter cá nhân của mình rằng: “Mass Effect: Andromeda sẽ có một hệ thống chiến đấu tương tự như Mass Effect 3, nhưng được nâng cấp và thêm thắt một vài yếu tốt mới để tạo động lực cho người chơi. Nhưng về tổng thể, hệ thống chiến đấu này vẫn mang nhiều nét tương đồng hệ thống chiến đấu của Mass Effect 3.”Tiếp đến, về cốt truyện của game, ông cũng cho biết thêm rằng Mass Effect: Andromeda sẽ không có sự góp mặt của những nhân vật quen thuộc trong dòng game Mass Effect trước đây. Đến cả người anh hùng vũ trụ – thuyền trưởng Shepard trước đó cũng được xác nhận sẽ không xuất hiện trong phần này. Riêng về các nhân vật phụ, có vẻ như thời điểm hiện tại còn quá sớm để Wynn có thể hé lộ nhiều hơn về họ bởi những nhân vật mới được đưa vào Mass Effect: Andromeda vẫn còn được phát triển, chưa hoàn thiện.

Hiện tại, BioWare vẫn đang ở giai đoạn tuyển diễn viên nhập vai và lồng tiếng cho những nhân vật mới trong game. Đặc biệt những hé lộ trước đây từng úp mở việc sẽ xuất hiện chủng tộc mới và quan hệ giữa các nhân vật sẽ được khai thác một cách quy mô hơn.

Mass Effect: Andromeda dự kiến ra mắt vào mùa thu năm 2016 trên PC, PS4 và Xbox One.[su_icon_panel background=”transparent” border=”1px none #cccccc” shadow=”0px 0px 0px #eeeeee” icon=”icon: html5″ icon_color=”#1f6dc9″ icon_size=”70″ url=”http://www.masseffect.com/”][/su_icon_panel][su_icon_panel background=”transparent” border=”1px none #cccccc” shadow=”0px 0px 0px #eeeeee” icon=”icon: facebook-square” icon_color=”#1f6dc9″ icon_size=”70″ url=”https://www.facebook.com/masseffect”][/su_icon_panel][su_icon_panel background=”transparent” border=”1px none #cccccc” shadow=”0px 0px 0px #eeeeee” icon=”icon: twitter-square” icon_color=”#1f6dc9″ icon_size=”70″ url=”https://twitter.com/masseffect”][/su_icon_panel]Xin cảm ơn Gamespot.Hình ảnh bởi BioWare.

Tác giả

WINE

Life (is) so "short"? - Let's "Play" more! ^^

Thảo luận