Skip to content

Nhật ký nhà phát triển: Kiến tạo thế giới “Hellblade”

[dropcap style=”style1″]Đ[/dropcap]oạn video dưới đây là những chia sẻ của Team Ninja về công việc tạo ra một thế giới mở cho Hellblade.

Sau sự kiện Gamescom vừa qua, đại diện nhóm phát triển thuộc Ninja Theory – Dominic Matthews – đã chia sẻ trên PlaystationBlog đoạn video nhật ký phát triển trò chơi Hellblade. Mở đầu là lời chào của anh:

“Xin chào, tôi là Dominic Matthews đến từ Ninja Theory. Hôm nay tôi trở lại Playstation.Blog để chia sẻ nhật ký phát triển mới nhất của chúng tôi và tiến triển mọi thứ xung quanh việc tạo ra tựa game Hellblade trên PS4 tới các bạn.

Trở lại tháng 8 với buổi họp báo tại sự kiện Gamescom, lúc ấy chúng tôi mới phát triển trò chơi được tầm 4 tháng. Theo các tiêu chuẩn truyền thống thì như vậy là quá sớm để công bố, lý do là vì chúng tôi muốn chia sẻ thật nhiều với các bạn về Hellblade mà thôi.

Thay vì chia sẻ một cách nhỏ giọt mọi thứ thì chúng tôi làm điều ngược lại với mục đích thăm dò ý kiến và sửa đổi ngay từ đầu. Từ Gamescom chúng tôi đã chia sẻ được 3 tập nhật ký phát triển về trailer công bố, nguồn cảm hứng nghệ thuật của Hellblade và về nhân vật chính của trò chơi – Senua.

Hôm nay, tôi rất vui mừng được chia sẻ với bạn tập nhật ký phát triển mới nhất của chúng tôi: Tạo ra thế giới. Tập này tập trung vào phương pháp mà chúng tôi đang dùng để tạo ra thế giới của Hellblade chỉ với một nhân mạng và về tầm nhìn nghệ thuật đằng sau nó.”

Lời kết,  Dominic Matthews gửi lời cảm ơn tới mọi người, hứa hẹn sẽ trở lại thật sớm và trong thời gian đó anh hi vọng mọi người sẽ chung tay góp ý để hoàn thiện tựa game này.

Hãng phát triển Ninja Theory, vốn nổi danh với các tựa game DmC: Devil may Cry, Heavenly Sword hay Enslaved, theo dự kiến sẽ trở lại với tựa game Hellblade trên nhiều hệ máy vào năm 2015.

Xin cảm ơn PlaystationBlog.* Hình ảnh được hỗ trợ bởi Ninja Theory.

Tác giả

Lưu Dạ

"Shine your Soul and Fix your Self" - LuDa & Lim Hyung.<br /> Ask me at: Ask.fm/ludafromvn

Thảo luận