Skip to content

Samurai II: Vengeance

[space space_height=”40″][heading heading_text=”THÔNG TIN”]
  • Loại hình: Thu phí

  • Giá tham khảo: 2,99 USD

  • Phiên bản: 1.1.1

[dropcap style=”style1″]N[/dropcap]hiều năm gần đây, số lượng game được phát triển cho các hệ máy di động Android và iOS tăng trưởng cực mạnh, nhưng đa phần là các game mang tính chất “giết thời gian”, dễ chơi thuộc thể loại thủ thành, giải đố, nhập vai,…

Nhưng khi nói tới dòng game chặt chém (Hack and Slash – vốn rất thành công trên Console và PC), thì trên điện thoại không có nhiều tên tuổi đáng chú ý thuộc thể loại này, hầu hết là những game ít được đầu tư hoặc “chặt chém” chỉ là một yếu tố phụ, dưới cái “mác” game nhập vai như Zenonia 5.

Madfinger Games chính là một hãng luôn tìm kiếm và mong muốn sự “đột phá”, họ đã bỏ thời gian, tiền bạc và công sức ra để xây dựng nên Samurai II: Vengeance. Liệu tựa game có thỏa mãn được sự kỳ vọng của hộ hay không?[heading heading_text=”TẢI GAME”][appbox appstore compact 392486160]

[appbox googleplay compact com.madfingergames.SamuraiIIAll&hl=en]
[taq_review][space space_height=”40″]
BẠN SẼ THÍCH
REVIEW_MOBILE_SAMURAI IIREVIEW_MOBILE_SAMURAI II 3

+ Nội dung dễ tiếp thu, lối chơi nhẹ nhàng nhưng cuốn hút:

Samurai II: Vengeance là một game thuộc mô-tuýp cũ, người chơi sẽ vào vai một Samurai trên con đường hành hiệp trượng nghĩa, trừ gian diệt bạo. Tuy nhiên, cốt truyện đơn giản của game được thể hiện dưới dạng các trang truyện màu khá đẹp mắt, chứ không hề có một đoạn phim cắt cảnh hoành tráng nào. Với một tựa game “nhỏ nhẹ” trên điện thoại, thì lối diễn tả cốt truyện bằng hình ảnh như trên sẽ dễ được người chơi tiếp thu và chấp nhận hơn.

Là một game “chuẩn” chặt chém, nên tiêu chí của Samurai II: Vengeance dựa trên việc người chơi phải tiêu diệt hết sạch kẻ địch, nâng cấp chiêu thức combo, đòn đánh, rồi lại tiếp tục chém giết. Tuy nhiên đôi lúc hãng phát triển sẽ lồng ghép vào game những câu đố, thử thách để người chơi bớt cảm thấy nhàm chán.

Samurai II: Vengeance không hề có yếu tố tìm đường, hành trình nghĩa hiệp của người chơi hoàn toàn là một “đường thẳng”, và bạn chỉ việc tiến về phía trước.[space space_height=”20″]

Hành trình nghĩa hiệp của người chơi hoàn toàn là một “đường thẳng”, và bạn chỉ việc tiến về phía trước.
[space space_height=”20″]REVIEW_MOBILE_SAMURAI II 2REVIEW_MOBILE_SAMURAI II 4

+ Đồ họa tuyệt vời, dung lượng nhẹ siêu nén:

Tiếp tục phát huy những gì đã làm được với Dead Trigger 2, người chơi thêm một lần nữa, sẽ phải trầm trồ và thán phục trước khả năng thiết kế đồ họa và nén game vô cùng xuất sắc của đội ngũ Madfinger Games. Là một game có đồ họa sắc nét, nổi trội bậc nhất trên điện thoại, nhưng dung lượng của Samurai II: Vengeance thậm chí còn chưa đạt tới 50mb.

Một điều bất ngờ nữa là Samurai II: Vengeance cũng không hề nặng nề chút nào, một chiếc điện thoại cấu hình trung bình cũng có thể chạy được game với khung hình mượt mà, nhưng các chi tiết của khung cảnh và nhân vật được thiết kể tỉ mỉ của game vẫn hiện rất rõ ràng, không hề có “răng cưa”.

Chưa hết, tựa game còn được áp dụng công nghệ Slow-motion, khiến một số đòn đánh mạnh và điệu nghệ của người chơi được tua chậm lại, nom vô cùng đã mắt![space space_height=”20″]

Tiếp tục phát huy những gì đã làm được với Dead Trigger 2, người chơi thêm một lần nữa, sẽ phải trầm trồ và thán phục trước khả năng thiết kế đồ họa và nén game vô cùng xuất sắc của đội ngũ Madfinger Games.
[space space_height=”20″]
BẠN SẼ GHÉT
REVIEW_MOBILE_SAMURAI II 5REVIEW_MOBILE_SAMURAI II 1

+ Độ khó “thiếu nhi”:

Có lẽ vì là người đi tiên phong, nên Madfinger chưa thực sự hiểu rõ được khái niệm “thử thách” và “chiêu sâu” mà một game chặt chém cần phải có. Điều này thể hiện ở việc các loại kẻ địch không đa dạng và mạnh mẽ, số lượng các chiêu đánh ít và trừ bỏ “cái mã” hào nhoáng ra, thì tác dụng và chức năng của mỗi loại combo không thực sự khác nhau nhiều. Vậy nên, ngay cả các em thiếu nhi cũng có thể “phá đảo” Samurai II: Vengeance ở độ khó cao nhất một cách dễ dàng.[space space_height=”20″]

Ngay cả các em thiếu nhi cũng có thể “phá đảo” Samurai II: Vengeance ở độ khó cao nhất một cách dễ dàng.
[space space_height=”20″]
VIETGAME GỢI Ý!
  • Tăng độ khó

  • Làm game có thêm chiều sâu

TỔNG QUAN
Tuy chưa thể đạt được đến “đẳng cấp” của các game trên Console và PC, nhưng Samurai II: Vengeance là tựa game chặt chém xuất sắc nhất của hệ di động. Tựa game sở hữu những pha hành động mãn nhãn, đồ họa đỉnh cao, nhưng lại gây tiếc nuối ở hệ thống chiến đấu không có chiều sâu, độ khó chưa thực sự nổi bật.[space space_height=”20″]

Tác giả

Thảo luận