Skip to content

The Witcher 3: Blood and Wine sẽ có đồ họa đẹp hơn bản gốc – Tin Game

The Witcher 3: Blood and Wine sẽ được cải thiện đồ họa – Tin Game
[dropcap style=”style1″]C[/dropcap]D Projekt RED vừa tiết lộ rằng bản mở rộng cuối cùng Blood and Wine của tựa game nhập vai The Witcher 3: Wild Hunt sẽ được cái thiện đáng kể về chất lượng đồ họa.

Vietgame.asia – Chỉ còn ít lâu nữa bản mở rộng cuối cùng Blood and Wine của tựa game nhập vai The Witcher 3: Wild Hunt đình đám do  CD Projekt RED phát triển sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ. Không chỉ vậy bản mở rộng này còn mang tới cho người hâm mộ chất lượng đồ họa được cải thiện đáng kể so với tựa game gốc.

“Nhìn chung mà nói thì đây là một bản nâng cấp đồ họa cho tựa game gốc. Chúng tôi đã tìm ra phương pháp mới để thực hiện các cải tiến mà trước đây không thể.” – Len de Gracia, nữ họa sĩ môi trường của CD Projekt RED cho biết, “thậm chí người chơi có thể chỉnh góc nhìn vào sát tường mà vẫn có thể nhận thấy được sự sắc nét của nó – hầu hết là như vậy”.The Witcher 3: Blood and Wine sẽ được cải thiện đồ họa đáng kể – Tin GameBên cạnh đó, Gracia còn cho biết tới 90% bản mở rộng Blood and Wine là những thứ mà người chơi chưa từng thấy trước đây, lượng cây cỏ xuất hiện trong bản mở rộng này có thể nhiều gấp 20 lần so với tựa game gốc.

Một vấn đề khác được người hâm mộ quan tâm đến là việc chất lượng đồ họa được cải thiện là một điều tốt, tuy nhiên người chơi luôn phải đánh đổi hiệu năng của cỗ máy mình đang sử dụng để có thể tận hưởng được sự cải tiến này. Điều này có ảnh hưởng lớn tới các hệ máy console khi mà đã từng xảy ra việc tựa game The Witcher 3: Wild Hunt đã vận hành không được trơn tru ở thời điểm phát hành vào năm ngoái trên các hệ máy này. Theo bà de Gracia cho biết vấn đề này đã được CD Projekt RED chú trọng giải quyết để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

“Vấn đề này đã được chúng tôi suy xét kĩ và đưa ra giải pháp. Trước đây mỗi vật thể đều có tệp cấu trúc riêng cho mình, điều đó làm việc xử lý vật thể phải lặp lại nhiều lần và gây ảnh hưởng tới hiệu năng. Tuy nhiên, lần này chúng tôi quyết định nhóm các tệp cấu trúc của các vật thể lại thành từng nhóm để giảm thiểu việc tải lại đồng thời gia tăng chất lượng hình ảnh. Chúng tôi nhắm tới mốc 30 FPS trên các hệ máy console và hiện đã đạt được mục tiêu này ở hầu hết các khu vực. Dù trong một vài khu vực nhất định chúng tôi vẫn phải cố gắng tùy chỉnh hết sức mình nhưng nhìn chung thì mọi thứ đã trơn tru hơn trước đây”.

Thế nhưng, cô cho biết các nâng cấp đồ họa này của Blood and Wine vẫn có khả năng sẽ không tích hợp được với tựa game The Witcher 3: Wild Hunt gốc.

Blood and Wine sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ vào ngày 31/5 tới trên các hệ máy PS4, PC và Xbox One. Bạn đọc quan tâm có thể xem lại bài đánh giá chi tiết The Witcher 3: Wild Hunt và bản mở rộng Hearts of Stone (ra mắt tháng 10/2015) của Vietgame.asia.[su_icon_panel background=”transparent” border=”1px none #cccccc” shadow=”0px 0px 0px #eeeeee” icon=”icon: html5″ icon_color=”#1f6dc9″ icon_size=”70″ url=”http://en.cdprojektred.com/”][/su_icon_panel][su_icon_panel background=”transparent” border=”1px none #cccccc” shadow=”0px 0px 0px #eeeeee” icon=”icon: facebook-square” icon_color=”#1f6dc9″ icon_size=”70″ url=”https://www.facebook.com/thewitcher”][/su_icon_panel][su_icon_panel background=”transparent” border=”1px none #cccccc” shadow=”0px 0px 0px #eeeeee” icon=”icon: twitter-square” icon_color=”#1f6dc9″ icon_size=”70″ url=”https://twitter.com/witchergame”][/su_icon_panel][su_icon_panel background=”transparent” border=”1px none #cccccc” shadow=”0px 0px 0px #eeeeee” icon=”icon: steam-square” icon_color=”#1f6dc9″ icon_size=”70″ url=”http://store.steampowered.com/app/292030/”][/su_icon_panel]

Xin cảm ơn GameSpot

Hình ảnh bởi CD Projekt Red

Tác giả

Thảo luận