[alert color=”599E42″ icon=”fa-gittip” title=””]
THÔNG TIN TỪ UBISOFT[/alert]
[su_icon_text color=”#1e2021″ icon=”icon: child” icon_color=”#12A5F4″ icon_size=”35″]Với hệ thống máy chủ độc lập đang được thử nghiệm và sẽ sớm vận hành chính thức, trải nghiệm của người chơi với
For Honor có thể sẽ được cải thiện đáng kể.[/su_icon_text]
Kể từ khi ra mắt vào giữa tháng Hai năm nay, một trong những khuyết điểm lớn nhất khiến
For Honor – tựa game
hành động đối kháng bối cảnh Trung Cổ được
Ubisoft và người hâm mộ hết sức kì vọng – phải hứng chịu chỉ trích của người chơi chính là việc game chọn cho mình phương thức kết nối người chơi thông qua hình thức mạng ngang hàng (peer-to-peer).Với hình thức kết nối này, trải nghiệm của người chơi với
For Honor đã không được đảm bảo với không ít những vấn đề mà điển hình nhất là mất kết nối với những người chơi khác hoặc kết nối không ổn định. Đối mặt với vấn đề này,
Ubisoft rốt cuộc đã quyết định triển khai giải pháp triệt để: xây dựng hệ thống máy chủ độc lập để người chơi có thể trải nghiệm game một cách ổn định nhất với cụm máy chủ cho họ chất lượng kết nối tốt nhất.Hiện tại,
Ubisoft đã tiến hành mở cửa thử nghiệm các cụm máy chủ độc lập của
For Honor và cho phép tất cả người chơi, dù sở hữu hay không sở hữu game, cũng có thể tham gia trải nghiệm
For Honor trên các máy chủ này.Phiên bản thử nghiệm trên các máy chủ độc lập của
For Honor sẽ bao gồm ba chế độ chơi: Duel, Dominion và Tribute. Người chơi tham gia phiên bản thử nghiệm này sẽ được thử sức với tất cả các nhân vật đang có mặt trong game, với mức phí “mở khóa” tượng trưng “một steel” cho mỗi nhân vật(steel là đơn vị tiền tệ cơ bản của
For Honor mà người chơi dễ dàng kiếm được chỉ bằng cách chơi game).Ngoài ra, bằng việc tham gia thử nghiệm các cụm máy chủ độc lập nói trên, người chơi có thể nhận được nhiều phần quà ý nghĩa trong phiên bản chính thức của
For Honor.