Skip to content

“Bloodborne” giới thiệu cơ chế chiến đấu mới

[dropcap style=”style1″]S[/dropcap]ẽ có nhiều cơ chế chiến đấu và các vũ khí mới lạ làm đa dạng cách chơi của game thủ trong Bloodborne.

From Software vừa cập nhật trang web chính thức của Bloodborne, họ còn tung thêm nhiều chi tiết mới lạ, cơ chế chiến đấu, các vũ khí và các nhân vật mà người sẽ được gặp trong tựa game.Hệ thống chiến đấu trong Bloodborne giờ đây sẽ phức tạp hơn rất nhiều. From Software giới thiệu một cơ chế chiến đấu mới mang tên Regain. Cơ chế này hoạt động khi nhân vật chính của người chơi bị kẻ thù đánh trúng, nếu người chơi đánh trả lại trong một khoảng thời gian giới hạn, nhân vật sẽ có thể được hồi lại lượng máu (health) bị mất.

Giờ đây trong Bloodborne, người chơi sẽ có nhiều cách phòng thủ và tấn công hiệu quả hơn, cơ động hơn nhờ vào cơ chế Regain chứ không phải phòng thủ bị động hay đỡ đòn thông thường.

Hơn nữa, cơ chế này còn phụ thuộc vào các loại vũ khí, những loại vũ khí càng có sức công phá lớn thì sẽ càng mang lại lượng máu lớn cho nhân vật. Hiện tại, From Software giới ba loại vũ khí là Saw, Hunter’s Axe và súng trường Hunter’s Rilfe. Tùy vào từng loại sẽ có độ nặng, nhẹ và sức công phá, công dụng khác nhau trong Bloodborne.

Ngoài ra, hãng còn giới thiệu nhiều khu vực mới cũng như các nhân vật người chơi sẽ gặp trong quá trình chơi Bloodborne. Tựa game được dự định ra mắt vào quý 1 năm sau trên PS4.

Xin cảm ơn Gematsu.* Hình ảnh được hỗ trợ bởi Bloodborne.

Tác giả

SaM

FPS Fanboy <3