Skip to content

“Bloodborne” sẽ còn “đã” hơn đàn anh “Dark Souls”

[dropcap style=”style1″]F[/dropcap]rom Software vừa công bố một số thông tin về Bloodborne, tựa game được coi là “truyền nhân” của dòng game Souls (Demon’s Souls, Dark Souls).

Đầu tiên là về mảng đồ họa, khi chất lượng của Bloodborne đã được tân trang lên rất nhiều để bắt kịp với thế hệ console mới mặc dù trước đây, nó chưa bao giờ là một điểm nổi bật của các phiên bản cũ.Nói về hệ thống chiến đấu trong game, giám đốc Masaaki Yamagiwa đã không ngần ngại mà sử dụng câu: “Chiến đấu trong tình cảnh vô cùng hung hiểm” – Ông nói tiếp: “Chúng tôi đang muốn truyền đạt lại cảm giác chiến đấu cho người chơi thông qua hai phương pháp, một là qua các hiệu ứng hình ảnh, hai là qua các chuyển động cơ học mới của trò chơi.”

Thêm nữa, chiến đấu trong game tuy không đi theo lối “tởm lợm, máu me”, nhưng vẫn mang lại cảm giác “rờn rợn” qua mỗi bước đi của người chơi.

Với Bloodborne, hãng phát triển không những mang lối chơi của dòng Souls lên một tầm cao mới, mà theo đó, độ khó của nó cũng có thể sẽ tăng theo để nâng cao giá trị chơi lại.NEWS_OFF_BLOODBORNE 1Ngoài ra, Bloodborne còn được bổ sung thêm hệ thống Regain. Như tên gọi, sau khi bị đối thủ đánh trúng và thụ thương, nếu người chơi đánh trả lại được một đòn, thì số máu mất đi sẽ được hồi trả. Vậy là ngoài sử dụng khiên và các kỹ năng phòng thủ, giờ trong dòng game đã có thêm một phong cách chơi mới rủi ro, thử thách hơn nhưng cũng đầy lý thú và rất “đã”.

Thêm nữa là một vài thay đổi nhỏ về các vật phẩm hồi máu. Tương tự một số game “na ná” khác như Monster Hunter, God Eater,… trong Bloodborn, khi nhân vật bị mất máu, thanh máu vẫn sẽ từ từ hồi lại được một mức máu nhất định theo thời gian.

Game sẽ ra mắt độc quyền cho PS4 vào ngày 31/3 năm sau với giá 59,99 USD.

Xin cảm ơn VG247.* Hình ảnh được hỗ trợ bởi From Software.

Tác giả

Thảo luận