Skip to content

Cha đẻ “Assassin’s Creed” công bố dự án mới “Ancestors: The Humankind Odyssey”

cha-de-cua-assasins-creed-cong-bo-tua-game-moi-ancestors-the-humankind-odyssey
[dropcap style=”style1″]C[/dropcap]ha đẻ của dòng game Assassin’s Creed, ông Patrice Désilets vừa hé lộ những chi tiết đầu tiên về tựa game mới của mình, Ancestors: The Humankind Odyssey.

Vietgame.asia – Patrice Désilets, cựu giám đốc sáng tạo của Ubisoft và cũng là cha đẻ của dòng game Assassin’s Creed vừa công bố tựa game mới nhất của mình, Ancestors: The Humankind Odyssey cùng với một đoạn phim giới thiệu tại sự kiện Reboot Develop 2015 ở Dubrovnik vừa qua. Đoạn phim thu lại vô số hình ảnh về lịch sử tiến hóa của nhân loại từ thời điểm hiện tại ngược trở vể thời điểm bắt đầu của nền văn minh.Đây là dự án đầu tiên của Patrice Désilets kể từ lúc ông bị Ubisoft sa thải vào năm 2013, và thành lập nên Panache Digital Games. Hiện studio này có khoảng 6 nhân viên và đang tập trung vào các “tựa game AAA nhiều tập”. Trao đổi với Eurogamer,  ông Désilets cho biết: “Chúng tôi có thể thực hiện những gì mà chúng tôi muốn nhưng những trải nghiệm mà chúng tôi đem đến cho người chơi sẽ có chất lượng như các tựa game AAA.”

Ông Désilets còn chia sẻ: “Ancestors: The Humankind Odyssey sẽ là tựa game “hành động phiêu lưu kết hợp với sinh tồn ở góc nhìn thứ ba” nhiều tập. Qua mỗi tập chúng tôi muốn đem đến cho người chơi những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của nhân loại với một số biến đổi bất ngờ. Nền văn minh của nhân loại sẽ cách sự tiến hóa một bước hay sự tuyệt chủng một bước? Chúng tôi sẽ hé lộ nhiều hơn về trò chơi trong năm 2015.”

Ngoài ra, ông còn tiết lộ rằng hiện tại ông không có vấn đề gì với công ty cũ của mình: “Không có Ubisoft cùng các cộng sự khi xưa, tôi đã chẳng thể ở đây. Tôi rất vui vì đã làm việc với họ – và đây lần đầu tiên tôi nói như thế”.

“Chúng tôi thực hiện Brotherhood trong 10 tháng, và tôi nhận ra một điều – có lẽ tôi đã dành quá nhiều thời gian cho công việc. Khi ấy, con gái thứ hai của tôi chỉ mới được 2 tuổi.” – Désilets giải thích một phần lý do tại sao ông lại ra đi khỏi Ubisoft. Nhưng có lẽ lý do quan trọng nhất nằm ở câu nói cuối cùng trong buổi phỏng vấn: “Nơi đó không còn sự thú vị như thuở ban đầu nữa.”[su_icon_panel background=”transparent” border=”1px none #cccccc” shadow=”0px 0px 0px #eeeeee” icon=”icon: html5″ icon_color=”#1f6dc9″ icon_size=”70″ url=”http://www.panachedigitalgames.com/#!project/c1atk”][/su_icon_panel][su_icon_panel background=”transparent” border=”1px none #cccccc” shadow=”0px 0px 0px #eeeeee” icon=”icon: facebook-square” icon_color=”#1f6dc9″ icon_size=”70″ url=”https://www.facebook.com/panachedigitalgames”][/su_icon_panel][su_icon_panel background=”transparent” border=”1px none #cccccc” shadow=”0px 0px 0px #eeeeee” icon=”icon: twitter-square” icon_color=”#1f6dc9″ icon_size=”70″ url=”https://twitter.com/PanacheDGames”][/su_icon_panel]Xin cảm ơn EuroGamer.Hình ảnh bởi Panache Digital Games.

Tác giả

Thảo luận