Skip to content

Cyberpunk 2077 ra mắt bản cập nhật 1.2, sửa hơn 500 lỗi – Tin Game

Cyberpunk 2077 cập nhật

CD Projekt Red đã ra mắt bản cập nhật 1.2 cho Cyberpunk 2077, với kích thước… vài chục GB, vá hơn 500 lỗi to nhỏ xuyên suốt các nền tảng khác nhau.

Cụ thể, có 505 vấn đề đã được khắc phục, trong đó có 21 vấn đề riêng cho các hệ máy console, còn lại là 484 vấn đề chung. Phân tích ra, chúng ta có:

  • Lối chơi – 78
  • Nhiệm vụ – 127
  • Thế giới mở – 34
  • Thiết kế điện ảnh – 83
  • Môi trường – 24
  • Đồ họa, âm thanh, hoạt hoạ – 37
  • Giao diện người dùng – 61
  • Tính ổn định và hiệu suất – 10
  • Các lỗi nhỏ khác – 19
  • Dành riêng cho PC – 11
  • Dành riêng cho console – 21

Hầu hết các bản sửa lỗi liên quan đến nhiệm vụ, hành vi của NPC và các lỗi có thể khiến người chơi bị kẹt — chẳng hạn như cái TV trong nhà hàng Tom’s Diner không còn có thể bị đập vỡ gây ra lỗi thực hiện nhiệm vụ chính, hay những tấm áp phích trong nhiệm vụ Stadium Love không thể bị phá hủy trước một thời điểm nhất định.

Một số lỗi khá buồn cười của Cyberpunk 2077 cũng được vá lại, chẳng hạn như V không còn bị đè chết bởi một chiếc thang trượt kéo dài, hay không còn trò “tạo dáng chữ T” trên xe mô tô nữa.

Ngoài ra còn có một số bản sửa lỗi và bổ sung dành riêng cho PC, như công nghệ dò tia (ray-tracing) trên card đồ hoạ AMD, nhiều tuỳ chỉnh gán phím hơn, và sửa lỗi phân giải 8K.

Bản cập nhật ban đầu được dự tính ra mắt vào tháng 2, nhưng đã bị hoãn sau khi một cuộc tấn công mạng nhắm vào CD Projekt Red đã làm mã hoá nhiều máy chủ, đồng thời đánh cắp mã nguồn của cả Cyberpunk 2077Witcher 3.

Tác giả

Piketr Cechillas

Piketr đã chơi JRPG từ hồi còn nhỏ, bắt đầu bằng Final Fantasy VI, và đã đem lòng yêu phong cách nghệ thuật, những câu chuyện hào hùng và những bài ca bất hủ của JRPG suốt bấy nhiêu năm qua. Là một fan JRPG chính hiệu, Piketr sẽ lo liệu tất cả những ấn phẩm từ Nhật (hoặc liên quan tới Nhật), tuy nhiên đôi khi đổi gió một chút cũng vui.

Thảo luận