Skip to content

“Deep Down” bắt đầu giai đoạn thử nghiệm và hoàn thiện

[dropcap style=”style1″]T[/dropcap]ạp chí Famitsu của Nhật Bản đã tổ chức một cuộc phỏng vấn với nhà sản xuất Yoshinori Ono về tựa game Deep Down.

Có thể nói đây là chương trình phỏng vấn đặc biệt được thực hiện bởi ngôi sao truyền hình Ayana Tsubaki. Thay vì hỏi chung chung về tương lai của Capcom, cô đã tìm cách khai thác thông tin về trò chơi Deep Down của hãng. Ban đầu cặp đôi dành thời gian nói về nguồn gốc ra đời của trò chơi, Ono kể lại:

“Sau khi đội ngũ phát triển hoàn tất Resident Evil 5 và 6, họ bắt đầu chuyển sang một dự án mới và chúng tôi đã hỏi về tất cả những gì họ thực sự muốn làm. Câu trả lời là họ muốn tạo ra một trò chơi mới!”.

“Họ muốn tập trung vào phần cứng mới, sử dụng công nghệ mới”– Anh nói tiếp –“Rất nhiều ý kiến đã tạo nên trò chơi này, và tất nhiên cả những rắc rối nữa (Cười)“.NEW_OFF_DDOWN (2)Quyết định làm cho trò chơi miễn phí cũng được sinh ra trong quá trình khảo sát nội bộ, khi đội ngũ sản xuất tin rằng việc phát triển một trò chơi như vậy sẽ thêm nhiều điều thú vị cho quá trình sáng tạo. Ono còn giải thích thêm rằng: “Mọi người trong nhóm chỉ muốn cố gắng và thử thách chính mình với những điều mới mẻ và cùng chia sẻ chi phí.”

Sau sự kiện TGS 2014 vừa qua, Deep Down đã bước sang một giai đoạn mà Ono mô tả là “thử nghiệm và lỗi”, nhưng xin đừng hiểu nhầm rằng trò chơi đang lâm nguy và có khả năng “lên thớt”. Theo ông, nó có ý nghĩa là tựa game này sẽ ngốn nhiều thời gian thử nghiệm để hoàn thành.

“Hãy yên tâm, trò chơi vẫn được ra mắt. Rồi chúng tôi sẽ tìm thấy đường tắt để băng băng tới đích.” – Ono kết thúc buổi phỏng vấn bằng một lời nói tự tin.

Xin cảm ơn Gematsu.* Hình ảnh được hỗ trợ bởi Capcom.

Tác giả

Lưu Dạ

"Shine your Soul and Fix your Self" - LuDa & Lim Hyung.<br /> Ask me at: Ask.fm/ludafromvn

Thảo luận