Skip to content

“Diablo” được dựng lại từ engine của “Divinity”

[dropcap style=”style1″]D[/dropcap]iablo đang được phát triển trên nền engine của tựa game Divinity.

Tựa game Divinity: Original Sin của hãng Larian Studios được phát hành gần đây được xem như một tựa game nhập vai khá thành công không chỉ ở cách chơi mà còn ở đồ họa. Cũng vì lẽ đó, một modder (người chỉnh sửa game độc lập) cho biết anh ta đang làm lại tựa game nhập vai huyền thoại Diablo dựa trên engine đồ họa của Divinity.Modder mang bí danh docalypse đã thực hiện dự án này được 4 ngày và đã đăng tải lên trang Reddit, dựa trên engine của tựa game Divinity: Original Sin, nó sẽ mang cái tên Diablo: Original Sin.

Hiện tại, người này đã hoàn thành được gần như toàn bộ khu làng Tristam của tựa game Diablo gốc và mọi công đoạn phát triển vẫn rất tốt. Diablo: Original Sin được docalypse hứa hẹn sẽ có tới 26 khu vực, bao gồm cả các khu vực trong phiên bản mở rộng Hellfire của Diablo.

Ngoài ra, Diablo: Original Sin còn có chế độ chơi co-op lên đến 4 người, hàng loạt các vật phẩm, hệ thống chế tạo đồ vật mới và nhiều nhiệm vụ mới, kẻ thù, các loại quái vật chưa từng được xuất hiện trong bản Diablo cũ, v.v… .

Docalypse cũng cho biết sẽ ra mắt một đoạn demo cho cộng đồng game trải nghiệm về Tristam của Diablo: Original Sin.

Xin cảm ơn Reddit.* Hình ảnh được hỗ trợ bởi Reddit.

Tác giả

SaM

FPS Fanboy <3

Thảo luận