Skip to content

Engine “Mizuchi”: tương lai cho next-gen?

[dropcap style=”style1″]N[/dropcap]gày 2-9 vừa qua, Silicon Studio đã đăng tải một đoạn video rất thú vị mang cái tên “Museum”.

Cụ thể, đó là một đoạn demo phô diễn sức mạnh của engine đồ họa mới nhất của hãng, mang tên Mizuchi. Cùng với đó là khả năng xử lý hậu kỳ (post-processing) của phần mềm xử lý trung gian (middleware) YEBIS 3.Chỉ cần xem qua thước phim ngắn này, đã có thể thấy sức mạnh của Mizuchi rất đáng khen ngợi. Cùng với khả năng xử lý của YEBIS 3, kết quả là một thước phim chi tiết, có chiều sâu; ánh sáng và màu sắc trung thực… Không ngoa khi nói rằng ai đó sẽ “té ghế” khi biết rằng tất cả đều được tạo ra trên máy tính! Được đặt tên theo loài Rồng nước Nhật Bản, Silicon có thể muốn ẩn ý rằng “Muốn tĩnh có tĩnh, muốn động có động”.

Tuy nhiên, engine Mizuchi vẫn chưa hoàn thiện, và nên nhớ đây mới chỉ là Demo thôi; hiện tại Silicon studio đang tuyển thêm nhân sự để hoàn thiện thêm về nhiều mặt.

Với MizuchiYEBIS 3, hi vọng rằng các tựa game mới sẽ có thể tận dụng tối đa sức mạnh phần cứng trên những Xbox One hay PS4.

Xin cảm ơn Silicon Studio* Hình ảnh được hỗ trợ bởi Silicon Studio.

Thảo luận