Skip to content

Milestone hé lộ về công nghệ đằng sau game đua xe địa hình Gravel – Tin Game

Milestone hé lộ về công nghệ đằng sau game đua xe địa hình Gravel - Tin Game
[su_icon_text color=”#1e2021″ icon=”icon: child” icon_color=”#12A5F4″ icon_size=”35″]Nhà phát triển chuyên về game đua xe Milestone vừa chia sẻ với người chơi về những công nghệ đang được sử dụng để làm nên tựa game đua xe địa hình Gravel[/su_icon_text]
Vừa mới đây, Milestone – nhà phát triển Ý chuyên về thể loại game đua xe – đã hé lộ nhiều chi tiết mới về tựa game đua xe địa hình Gravel đang được hãng phát triển. Cụ thể hơn, Milestone đã dành thời gian để nói về các công nghệ mà nhà làm game này đang sử dụng để tạo nên Gravel.Khác với các dự án game đua xe từ trước đến nay của Milestone, Gravel đã và đang được phát triển bằng bộ công cụ lừng danh Unreal Engine 4 của Epic Games. Bước đi này đã mang đến không ít những cơ hội cũng như thách thức cho Milestone.Với Unreal Engine 4 – một bộ công cụ hoàn toàn “mới” đối với mình, đội ngũ phát triển của Milestone phải tự làm mới mình để “thích nghi” và tận dụng khả năng của bộ công cụ. Đổi lại. Unreal Engine 4 đã giúp Milestone hiện thực hóa nhiều ý tưởng không thế thực hiện được bằng các bộ công cụ khác trong Gravel.Nhờ Unreal Engine 4, Gravel sẽ có cho mình những màn chơi với quy mô, sự đa dạng cùng độ chi tiết vượt trội so với các tựa game đua xe mà Milestone đã cho ra đời từ trước đến nay. Không chỉ vậy, tương tác ánh sáng và tương tác vật lý trong tựa game này cũng sẽ đánh dấu một bước tiến lớn về phương diện kĩ thuật của nhà làm game Ý.Milestone cũng chia sẻ về True Sky, công cụ chính để nhà làm game này thiết kế môi trường ánh sáng trong Gravel với trọng tâm là sự thay đổi vị trí và cường độ ánh sáng của Mặt Trời trong game theo thời gian thực và tác động của nó đến các vật thể trong game.Gravel dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm sau trên PC, PlayStation 4 và Xbox One.[alert color=”599E42″ icon=”fa-gittip” title=””] THÔNG TIN TỪ MILESTONE S.R.L.[/alert]

Tác giả

Thảo luận