Skip to content

“Project Cars” hướng tới cấu hình chuẩn trên Xbox One và PS4

[dropcap style=”style1″]S[/dropcap]ức mạnh phần cứng của PS4 và Xbox One sẽ tạo nên sức mạnh của game.

Phòng sản xuất Slightly Mad mới đây đã tiết lộ một số thông tin mới nhất về tựa game mới của họ, Project Cars. Họ đang phát triển tựa game này với mục tiêu đạt độ phân giải và hiệu suất cân bằng trên hai hệ máy next-gen.

Phát biểu tại EGX 2014, ông Andry Tudor nói rằng họ vẫn đang nghiên cứu để đạt độ phân giải 1080p hoàn hảo trên Xbox One. Những người chơi thường phải chờ một lúc cho thời gian tải game, hay sẽ có những lúc game dường như hơi chậm lại vì tải nặng. Nhưng với Project Cars đạt khung hình 60fps, người chơi sẽ cảm thấy vô cùng tuyệt vời.new_off_PCÔng Tudor cũng nhấn mạnh thêm: “Đối với một game đua xe, đạt được khung hình 60fps là một điều vô cùng quan trọng.” Ông hứa hẹn Project Cars sẽ làm tốt hơn bất kì game nào khác, vì họ đã rất chú tâm phát triển cấu hình game để đạt được công suất tối ưu.new_off_PC_2Những game khác thường sẽ làm giảm độ phân giải hay một số đoạn kéo khung hình game xuống để đảm bảo độ mượt mà. Ở Project Cars, các nhà phát triển sẽ luôn giữ ở độ phân giải hoàn hảo, khung hình chuẩn, đồng thời tập trung vào những phần trong game đòi hỏi cấu hình mạnh như động cơ, vòng bánh xe, hệ thống giảm xóc… Tất cả phải điều chỉnh phù hợp để cân bằng với nhau.

Trên phiên bản Wii U, ông Tudor rất tiếc khi phải nói game sẽ không đạt hiệu suất tương tự như trên Xbox One và PS4. Thay vào đó, Project Cars trên Wii U sẽ được thêm một số hiệu ứng thời tiết, thời gian, và số xe xuất hiện trên đường đua.new_off_PC_1Project Cars phát hành vào 21/11 trên Xbox One và PS4. Phiên bản dành cho Wii U sẽ ra mắt vào năm 2015.

Xin cảm ơn VG247.* Hình ảnh được hỗ trợ bởi VG247.

Tác giả

Thảo luận