Vietgame.asia

Stone of Life EX

, tác giả:
[space space_height=”40″][heading heading_text=”THÔNG TIN”]
  • Loại hình: Miễn phí

  • Giá tham khảo: N/A

  • Phiên bản: 1.2.8

[dropcap style=”style1″]N[/dropcap]hư chúng ta đã biết, hệ điện thoại di động luôn là mảnh đất thiên đường của các dòng game giải đố, thẻ bài, thủ trụ và nhập vai. Từ sau khi Zenonia gặt hái thành công bất ngờ, hàng loạt các tựa game nhập vai với phong cách chặt chém tương tự đã “ăn theo”. Dĩ nhiên, tùy vào tiềm lực và trình độ các hãng mà các sản phẩm “sao chép” này sẽ có chất lượng khác nhau, dẫn đến việc thành công cũng có mà thất bại thì… có nhiều hơn.

Giữa một rừng các game nhập vai chặt chém từa tựa nhau như vậy, thật sự rất khó khăn để tìm cho mình một chỗ đứng, nếu không có bản sắc gì đó thật riêng biệt. Stone of Life EX, đến từ Oddly Arts Inc., đã làm được điều đó – hay chí ít cũng khiến người ta có cảm thấy “muốn chơi thử” khi vừa thoạt nhìn qua. Hãy cùng Vietgame.asia khám phá xem Stone of Life EX có những gì đặc biệt nhé![heading heading_text=”TẢI GAME”][appbox appstore compact 603938473][appbox googleplay compact com.oddyarts.StoneOfLifeEXNative][taq_review][space space_height=”40″]

BẠN SẼ THÍCH
review_mobile_sol5review_mobile_sol4

+ Đồ họa thích mắt:

Điểm thu hút đầu tiên của Stone of Life EX chính là nhờ vào đồ họa khá đẹp mắt. Nếu các game nhập vai chặt chém đồng loại thường mắc phải một cái sai lầm, là tạo mô hình nhân vật quá nhỏ so với cảnh trí xung quanh, thì Stone of Life EX may mắn không đi vào vết xe đổ đó. Có thể nói, điều ấn tượng về đồ họa của Stone of Life EX chính là nhờ vào tạo hình nhân vật vừa phải, có điểm nhấn và nổi bậc lên hẳn so với cảnh nền.

Điều lý thú kế tiếp, đó là cách mà Stone of Life EX thể hiện các pha chiến đấu. Các game nhập vai chặt chém khác thường làm nhân vật 2D nhìn từ trên xuống, dẫn đến việc chuyển động và tư thế chiến đấu bị hạn chế, không tạo được ấn tượng. Riêng Stone of Life EX tuy vẫn thể hiện 2D, nhưng lại tạo cảm giác môi trường nhìn nghiêng (tương tự các game chiến thuật – theo lượt dạng Final Fantasy Tactic, Tactic Ogre…) – nhờ vậy mà những thao tác ra đòn, hiệu ứng chiêu thức đều có chiều sâu và độ “lực”.[space space_height=”20″]

Có thể nói, điều ấn tượng về đồ họa của Stone of Life EX chính là nhờ vào tạo hình nhân vật vừa phải, có điểm nhấn và nổi bậc lên hẳn so với cảnh nền.
[space space_height=”20″]review_mobile_sol6review_mobile_sol7

+ Hành động đỉnh cao:

Stone of Life EX cũng sở hữu một ưu điểm hiếm thấy ở các game đồng loại, đó là việc game thể hiện rất thành công cảm giác lực, khiến những pha chiến đấu rất sướng tay – dù chỉ thông qua màn hình cảm ứng. Các đòn thế gãy gọn, dứt khoát, đi kèm các hiệu ứng lóe sáng, chí mạng rung giật màn hình, đều khiến người chơi như chìm đắm trong những trận đánh không ngơi nghỉ.[space space_height=”20″]

Các đòn thế gãy gọn, dứt khoát, đi kèm các hiệu ứng lóe sáng, chí mạng rung giật màn hình, đều khiến người chơi như chìm đắm trong những trận đánh không ngơi nghỉ
[space space_height=”20″]
BẠN SẼ GHÉT
review_mobile_sol8

+ Nâng cấp gò bó:

Tuy có những điểm nhấn “ăn tiền”, nhưng tiếc thay Stone of Life EX lại mắc phải một sai lầm chí tử của game nhập vai: hệ thống kỹ năng nghèo nàn. Với cơ số kỹ năng khá ít ỏi của mỗi cấp độ, cùng yêu cầu khắc nghiệt để nâng cấp chúng – người chơi Stone of Life EX sẽ phải lệ thuộc rất nhiều vào các combo đánh thường. Mãi đến về sau khi có thể thăng lên các chức nghiệp cao hơn, thì số lượng kỹ năng mới cải thiện được chút đỉnh – dù độ hữu ích và sự đa dạng của chúng vẫn khá kém cỏi.[space space_height=”20″]

Tuy có những điểm nhấn “ăn tiền”, nhưng tiếc thay Stone of Life EX lại mắc phải một sai lầm chí tử của game nhập vai: hệ thống kỹ năng nghèo nàn
[space space_height=”20″]
VIETGAME GỢI Ý!
  • Bổ sung thêm hệ thống kỹ năng và các chức nghiệp mới.

TỔNG QUAN
Stone of Life EX là một tựa game nhập vai ở mức khá, phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. Tuy vẫn còn một số khuyết điểm khó chịu, nhưng nếu không quá xét nét và cầu toàn, thì người chơi vẫn có thể tận hưởng sự thú vị mà Stone of Life EX mang lại.[space space_height=”20″]