-
Loại hình: Thu phí
-
Giá tham khảo: 0.99 USD
-
Phiên bản: 1.02
Tuy thành công trên PC và Console, nhưng thể loại nhập vai – hành động lại thực sự chưa “tỏa sáng” trên mảnh đất game di động, điều đó đã khiến hãng Ossian Studios Inc. phải cho ra mắt The Shadow Sun, với lối chơi đi theo chuẩn mực của dòng game này trên các hệ PC và Console, hứa hẹn sẽ trẻ thành một sự lựa chọn tốt cho người hâm mộ.[heading heading_text=”TẢI GAME”][appbox appstore compact 396269166][appbox googleplay com.ossianstudios.theshadowsun&hl=en][taq_review][space space_height=”40″]
+ Lối chơi có “độ sâu” tương đối:
Lối chơi của The Shadow Sun sẽ mang đến cho người chơi một cảm giác khá vừa phải. Tựa game có số lượng hướng phát triển nhận vật, số lượng chiêu thức và đòn đánh tương đối, chứ không mang lại cảm giác rắc rối lằng nhằng với hàng chục lớp nhân vật và chỉ số, thuật toán “lằng nhằng”.
Số lượng nội dung của The Shadow Sun chỉ vừa đủ để trò chơi “đi” theo cốt truyện một cách vừa vặn, cũng như là cho ra một lối chơi khá cuốn hút, với những trận chiến gay cấn nhưng vẫn bảo đảm được tính tư duy chiến thuật.[space space_height=”20″]
+ Đồ họa đẹp đẽ:
Nếu đã thử qua Dead Trigger 2, thì hẳn là bạn sẽ biết được độ tuyệt vời của engine Unity. Với bộ khung cùng được xây dựng trên nền engine phát triển game danh tiếng này, The Shadow Sun có một vẻ ngoài hết sức diễm lệ, với cảnh vật và hiệu ứng ánh sáng chi tiết, nhưng lại có dung lượng cực kỳ nhỏ.
Giống các game khác được xây dựng trên Unity, The Shadow Sun có tính tương thích cực cao, và có thể chạy ổn định trên hầu hết cấu hình của các máy Android, và thể hiện tốc độ khung hình vô cùng mượt mà trên các dòng điện thoại và máy tính bảng cao cấp.[space space_height=”20″]
+ Thê hiện hiệu ứng kém, mô hình nhân vật giả tạo:
Mặc dù được xây dựng trên “sườn” Unity Engine tuyệt hảo, nhưng mảng hiệu ứng ánh sáng, hiệu ứng đòn đánh của The Shadow Sun tỏ ra rất yếu kém, cộng thêm việc biểu cảm của nhân vật gần như là không có, vô hồn. Đã làm cho tựa game không có được một vẻ ngoài thân thiện.
Đây là một điểm yếu khá là “chí mạng”, vì đối tượng mà các game trên di động “đánh” tới thường là những người không thực sự có kinh nghiệm với game, phần lớn họ sẽ đánh giá tựa game qua vẻ bể ngoài, cho nên nếu đã “nhìn không đẹp, thì nuốt sao trôi?”[space space_height=”20”]
-
Thiết kế hiệu ứng và biểu cảm của nhân vật chi tiết hơn nữa.