Skip to content

Torment: Tides of Numenera tiếp tục trì hoãn ngày ra mắt

Torment: Tides of Numenera tiếp tục trì hoãn ngày ra mắt
[dropcap style=”style1″]T[/dropcap]rưởng dự án Torment: Tides of Numenera vừa chính thức đăng đàn, nói lời từ biệt người hâm mộ trên Kickstarter và sẽ không tiếp tục tham gia phát triển nữa.

Vietgame.asia – Với tham vọng hồi sinh lại những giá trị đậm chất cổ điển của thể loại game nhập vai theo lượt, dự án “Torment: Tides of Numenera” của inXile Entertainment nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng game thủ bởi kinh nghiệm từng đưa những cái tên như The Bard’s Tale, The Lost Viking hay Rock n’ Roll Racing lên đỉnh.

Dẫu vậy, trong thời gian gần đây có vẻ như giai đoạn phát triển của Torment: Tides of Numenera đang gặp một số trục trặc so với dự kiến khi mới đây, inXile Entertainment tiếp tục hoãn ngày phát hành của game sang năm 2016. Trưởng dự án – ông Kevin Saunders cũng tuyên bố ra đi, đồng thời tiết lộ cho người hâm mộ đang mong mỏi chờ đợi một cái nhìn về “tình hình phát triển” hiện tại của Torment: Tides of Numenera.Torment: Tides of Numenera tiếp tục trì hoãn ngày ra mắtTheo thông báo tạm biệt của Kevin trên trang Kickstarter của game cho biết, bản thử nghiệm Alpha Systems Test C0 gần đây mang về nhiều thông tin đáng giá nhờ những phản hồi từ phía game thủ về hệ thống Crisis System, mọi công đoạn phát triển game đang dần được hoàn thiện và phần lớn đã được hoàn thành.

“Như bất kỳ sản phẩm nào chuẩn bị ra mắt, nó sẽ có rất nhiều thử thách và lý do khách quan không thể tránh khỏi, dẫn đến việc nó sẽ không được như ý hoặc cần phải được trau chuốt hơn. Tôi tự hào đã đóng góp một phần công sức của mình trong việc sáng tạo và phát triển Torment: Tides of Numenera. Tuy nhiên, dù kỹ năng của tôi có thực sự hữu ích cho dự án hay không thì inXile cũng đã có thể tự làm tiếp những gì tôi đang thực hiện, đó cũng là lúc tôi nên ra đi. Tôi tự hào về phần công lao mà mình đã đóng góp trong khả năng của mình. Và sau khi rời khỏi đội ngũ phát triển, tôi sẽ vẫn tiến bước với những thách thức và cơ hội khác.”

Torment: Tides of Numenera hiện đang là dự án đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của giới game thủ yêu thích thể loại nhập vai theo lượt cổ điển với sự tham gia của các nhà làm game từng phát triển Wasteland 2. Chris Keenan – trưởng dự án Wasteland 2 sẽ thế chỗ của Kevin Saunders. Với sự thay đổi nhân sự này, lịch phát hành của game cũng bị dời sang năm 2016 cùng một một bản thử nghiệm dự kiến sẽ ra mắt người chơi vào cuối năm nay.

Trong quá trình phát triển, Torment: Tides of Numenera cũng đã bị trì hoãn phát hành 1 lần vào năm 2014 cho đến Quý 4/2015.[su_icon_panel background=”transparent” border=”1px none #cccccc” shadow=”0px 0px 0px #eeeeee” icon=”icon: html5″ icon_color=”#1f6dc9″ icon_size=”70″ url=”https://torment.inxile-entertainment.com/”][/su_icon_panel][su_icon_panel background=”transparent” border=”1px none #cccccc” shadow=”0px 0px 0px #eeeeee” icon=”icon: facebook-square” icon_color=”#1f6dc9″ icon_size=”70″ url=”https://www.facebook.com/Torment.inXile”][/su_icon_panel][su_icon_panel background=”transparent” border=”1px none #cccccc” shadow=”0px 0px 0px #eeeeee” icon=”icon: twitter-square” icon_color=”#1f6dc9″ icon_size=”70″ url=”https://twitter.com/BrianFargo”][/su_icon_panel][su_icon_panel background=”transparent” border=”1px none #cccccc” shadow=”0px 0px 0px #eeeeee” icon=”icon: steam-square” icon_color=”#1f6dc9″ icon_size=”70″ url=”https://store.steampowered.com/search/?developer=inXile%20Entertainment”][/su_icon_panel]

Xin cảm ơn inXile Entertainment

Hình ảnh bởi inXile Entertainment

Tác giả

WINE

Life (is) so "short"? - Let's "Play" more! ^^

Thảo luận