Đồng tác giả cốt truyện của The Last of Us II cho biết Naughty Dog đang nhắm đến sản xuất hệ thống nhân vật phức tạp nhất trong các game.
Trong bài phỏng vấn với tạp chí PlayStation chính thức, đồng tác giả viết nên cốt truyện của The Last of Us II – Halley Gross cho biết tựa game sẽ nhắm đến việc có hệ thống nhân vật phức tạp nhất trong các tựa game đã từng được sản xuất.
“Đây là công việc lâu nhất tôi từng làm trong cuộc đời”, Halley Gross cho biết trong bài phỏng vấn với Wccftech.
“Mỗi ngày đi làm, tôi đều có cơ hội được gặp gỡ với các nhà thiết kế, làm hiệu ứng đồ hoạ, sản xuất âm thanh và sản xuất nhân vật, và tất cả chúng tôi đều làm việc để trả lời câu hỏi làm cách nào để tạo nên những nhân vật phức tạp nhất, có sắc thái đặc biệt nhất trong tất cả các trò chơi điện tử”.
“Mọi người đang cố gắng sử dụng chuyên môn của mình để trả lời câu hỏi đó, và bạn được nhìn những người cực kỳ xuất sắc này làm việc mà thốt ‘bộ não của họ hoạt động theo cách nào vậy’. Phù thuỷ. Họ là phù thuỷ”, Halley Gross tiếp tục kể.
Để giải thích thêm về sự cố gắng và nỗ lực của Naughty Dog dành cho The Last of Us II, Troy Baker – diễn viên lồng tiếng của tựa game – trước đó đã cho biết đây sẽ là tựa game tham vọng nhất mà hãng đã từng thực hiện.
The Last of Us II hiện đã cho đặt trước và sẽ ra mắt độc quyền trên PlayStation 4 vào ngày 21 tháng 2 năm 2020. Tuy nhiên, khi đặt trước The Last of Us II sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như vật phẩm trong game, ảnh hiện thị cho tài khoản PSN, đặc biệt hơn là các phiên bản giới hạn.