Skip to content

“Assassin’s Creed Unity” sẽ không bị giới hạn đồ họa!

[dropcap style=”style1″]T[/dropcap]hông báo mới nhất của Ubisoft về vụ việc Assassin’s Creed Unity chỉ đạt 900p, khóa 30FPS trên cả PS4 và Xbox One nhằm trấn an dư luận.

Có thể nói, thông tin Assassin’s Creed Unity bị “bóp” đồ họa thời gian gần đây trở thành tâm điểm của những cuộc tranh luận gay gắt và cả Ubisoft cũng bị chính fan “ném đá” một cách không thương tiếc. Đó là điều đã từng xảy ra với Assassin’s Creed IV: Black Flag và họ biết điều này tồi tệ ra làm sao.

Ubisoft, sau bao giải thích không thành, buộc phải đăng đàn trấn an dư luận khi tuyên bố: “Chúng tôi sẽ không giới hạn độ phân giải của Assassin’s Creed Unity! Và chúng tôi cũng cam đoan sẽ không làm bất cứ điều gì khiến đồ họa của game xuống cấp” – giám đốc truyền thông Gary Steinman cho biết trên Ubilog.

news_off_ACU

Assassin’s Creed Unity là đứa con cưng được phát triển ròng rả trong nhiều năm, Gary cho biết chẳng ai muốn những công sức của mình bị “thu hẹp” lại cả. Và tất nhiên họ cũng muốn đứa con của mình đạt được chất lượng cao nhất. Vấn đề nằm ở phát biểu trước đây của Gary khi cho biết về độ phân giải của phiên bản console, ông đã dùng sai từ ngữ hoặc cách biểu đạt sai khiến báo chí hiểu lầm. Chính ông cũng gửi lời xin lỗi đến fan hâm mộ vì sự sai sót không đáng có này.

Ban đầu, tuyên bố của Gary cho biết: “Phiên bản cho PS4 và Xbox One sẽ được khóa cùng độ phân giải để “tránh những xung đột và tranh luận không cần thiết” giữa các bài so sánh”. Trong khi đó, Xbox One thực sự chỉ “cân” được độ phân giải 900p mà thôi, dẫn đến sự phẫn nộ của người chơi trên PlayStation 4.

Assassin’s Creed Unity sẽ cập bến PC, PS4 và Xbox One vào 11/11 tới.

Xin cảm ơn VG247.* Hình ảnh được hỗ trợ bởi Ubisoft.

Tác giả

WINE

Life (is) so "short"? - Let's "Play" more! ^^