Skip to content

Bethesda muốn thế giới của Starfield “vô cùng thực tế”! – Tin Game

bethesda-muon-the-gioi-cua-starfield-vo-cung-thuc-te-tin-game

Bethesda thiết kế thế giới của Starfield để có cái nhìn “vô cùng thực tế” về công nghệ không gian và mang đậm chất “NASA-punk”.

Istvan Pely, Họa sĩ Chính của dự án, đã bàn bạc về hướng chỉ đạo nghệ thuật của tựa game trong bài đăng gần đây trên trang web chính thức của Xbox.

Ông cho biết “NASA-punk” là từ mà đội sản xuất tại Bethesda đã dùng lúc dự án vừa bắt đầu quá trình phát triển để nhấn mạnh “một thế giới khoa học viễn tưởng có cơ sở và dễ tin hơn” so với các vũ trụ xa xôi khác (Mass Effect, Star Wars, Star Trek,…).

“Chúng tôi muốn có một cái nhìn vô cùng thực tế. Chúng tôi bắt đầu từ công nghệ vũ trụ của ngày nay rồi từ đó tưởng tượng công nghệ ấy sẽ tiến hóa như thế nào trong tương lai để đảm bảo mọi thứ vẫn có cơ sở.”

Rick Vicens, Họa sĩ Diễn hoạt Chính, cho biết cụm từ “NASA-punk” đã có vai trò to lớn trong việc xây dựng thế giới của Starfield.

“Khi bạn nói NASA-punk, đội họa sĩ có thể lập tức tạo ra thứ gì đó thú vị chỉ từ hai từ đó. Nó là cụm từ hoàn hảo cho hướng nghệ thuật của chúng tôi và đảm bảo cho mọi người luôn làm việc theo một phong cách nhất quán. 

Đối với tôi, nó hoàn toàn hợp lý. Khi dự án mới bắt đầu, tôi nghĩ cụm từ đó là yếu tố vô cùng quan trọng cho đội phát triển.”

Hiện tại, Bethesda dự kiến sẽ cho ra mắt Starfield vào ngày 11/11/2022 trên Xbox Series X và PC.

Tác giả