Skip to content

Blizzard ngưng phát triển nội dung mới cho StarCraft 2

Blizzard

Blizzard Entertainment công bố ngưng phát triển nội dung mới cho StarCraft 2, đội ngũ sẽ tập trung vào “các mùa và những cân bằng cần thiết”.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010, với phiên bản mở màn Wings of Liberty của bộ ba StarCraft 2, trò chơi chiến thuật thời gian thực lẫy lừng của Blizzard đã gây tiếng vang lớn như cách mà phần một đã làm hơn một thập niên trước (1998).

“Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ StarCraft 2 như truyền thống mà chúng tôi đã làm với các game trước giờ, Brood War là một ví dụ điển hình, tập trung chính vào cốt lõi mà chúng tôi và các cộng đồng thi đấu mong muốn.” Phó chủ tịch kiêm Nhà sản xuất Điều hành Blizzard, Rob Bridenbecker chia sẻ trong bài viết trên trang web của Blizzard.

Ông tiếp lời “Điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ ngưng sản xuất các nội dung thêm cho Commanders và War Chests, nhưng sẽ tiếp tục cho các mùa và những cân bằng cần thiết và các ý định tiếp theo.”

  • Blizzard
  • Blizzard
  • Blizzard

Theo đó, War Chests, những gói nội dung chứa các phần thưởng ngoại trang và các Commander dành cho chế độ chơi cộng tác (Co-op Missions) nổi tiếng của StarCraft 2 (được giới thiệu trong phần cuối của bộ ba game StarCraft 2: Legacy of the Void) sẽ ngưng ra mắt sau lần xuất hiện cuối vào tháng 6-2020.

“Việc ngưng phát triển nội dung sẽ cho chúng tôi thêm thời gian để suy tính cho các ý tưởng kế tiếp, không chỉ cho StarCraft 2 nói riêng, mà còn cho cả vũ trụ StarCraft nói chung.”

Cách đây không lâu, hai thành viên cốt cán của StarCraft 2 gồm nhà sản xuất ban đầu của game, Chris Sigaty, và nhà thiết kế, Dustin Browder, đã gia nhập công ty mới của cựu Chủ tịch kiêm sáng lập viên Blizzard, Mike Morhaime, Dreamhaven.

Blizzard hiện không có động thái gì về các bản StarCraft tiếp theo, họ đang tập trung nhân lực cho các dự án hiện tại như: Overwatch 2Diablo 4Diablo: Immortal, và World of Warcraft: Shadowlands.

Tác giả

deadeyes

"Only in death does duty end."