[dropcap style=”style1″]T[/dropcap]ại E3 năm nay, ông Eiji Aonuma – một trong những người tạo nên The Legend of Zelda (TLoZ), đã giới thiệu về phiên bản mới nhất, cũng được coi là bộ mặt của dòng game này trên Wii U.
Chủ trương của hãng khi phát triển phiên bản này là việc sẽ tạo ra một thế giới rộng lớn và liền mạch giống với các phiên bản The Legend of Zelda cổ điển, thay vì như TLoZ Wind Waker (các bản đồ riêng biệt được kết nối với nhau thông qua các cổng dịch chuyển, làm game trở nên rời rạc).Vì là “bộ mặt”, nên dung nhan – đồ họa của The Legend of Zelda phiên bản mới sẽ đạt được chất lượng tối đa với phần cứng của Wii U. Ngoài rộng lớn, các bản đồ trong game còn đầy sức sống và liền mạch, hiệu ứng vật lý tinh vi tác động tới cả từng ngọn cỏ dưới đất, từng đám mây trên không.
Đi cùng với sự liền mạch, hiển nhiên lối chơi của game sẽ bị thay đổi đi ít nhiều.Ví dụ, vì không có các đoạn cắt cảnh khi di chuyển giữa các bản đồ, người chơi sẽ phải tìm được đâu mới là câu đố để tiến hành xử lý, cần làm việc gì tiếp theo, cần đi đến đâu…Cùng với thông báo về phiên bản tiếp theo, Nintendo cũng trình chiếu một đoạn trailer ngắn khiến cho người hâm mộ háo hức đón chờ, bởi chất lượng đồ họa mà nó mang lại rất ấn tượng.
Xin cám ơn Nintendo.* Hình ảnh được hỗ trợ bởi Nowhere Studios.