[dropcap style=”style1″]C[/dropcap]ùng nghe Dan Ayoub nhận định về chế độ chơi mạng của Call of Duty và Titanfall so với tựa game Halo 2.
Dan Ayoub, giám đốc sản xuất của 343 Industries nhận định rằng chế độ chơi mạng của Call of Duty và Titanfall phải cảm ơn lớn tới tựa game Halo 2.Chia sẻ với tạp chí VG247, Ayoub cho biết ông và đội ngũ đang phát triển dự án Halo: The Master Chief Collection và cho biết dòng game Halo luôn mang lại cảm hứng tuyệt vời cho ông đối với thể loại game hành động góc nhìn thứ nhất.
Ayoub cho rằng tựa game Halo 2 chính là tựa game đã đưa thể loại game FPS lên tới đỉnh cao trên các hệ máy consoles, ông cực kì rất thích mục chơi mạng của Halo 2.
So với các tựa game Call of Duty và Titanfall hiện nay, ông nhận định: “Tôi nghĩ rằng mục chơi mạng của Call of Duty và Titanfall nợ Halo 2 rất nhiều, và họ phải cảm ơn đến Halo 2. Trong tâm trí của tôi, mục chơi mạng của Halo 2 là hoàn hảo”.
Phát biểu của Ayoub có phần gây sốc vì chúng ta đều biết Call of Duty và Titanfall có lượng fan hâm mộ trên các hệ consoles là rất lớn. Tuy nhiên, xét về một khía cạnh nào đó thì có thể Halo 2 chính là một trong những viên gạch đầu tiên đưa mục chơi mạng của thể loại game này lên đến đỉnh cao trên các hệ máy consoles.