CD Projekt Red cho biết hãng đã phải chi ra 125 triệu USD để khôi phục danh tiếng của Cyberpunk 2077 với bản cập nhật Edgerunners, bản cập nhật 2.0 và bản mở rộng Phantom Liberty.
Trong buổi họp mặt với các nhà đầu tư, hãng hé lộ rằng Phantom Liberty tốn 275 triệu Zloty (tức khoảng 62.7 triệu USD) để phát triển và tầm 95 triệu Zloty (tức khoảng 21.6 triệu USD) để quảng bá.
Piotr Nielubowicz, Giám đốc Tài chính tại CD Projekt Red, cũng bật mí trong phần thuyết trình của ông rằng việc cải thiện Cyberpunk để phù hợp với tiêu chuẩn của các hệ máy mới (trong đó bao gồm bản cập nhật 2.0) tốn 178 triệu Zloty (tầm khoảng 40.9 triệu USD).
Với 3 con số này cộng lại, tổng chi phí để hãng thực hiện Phantom Liberty cùng với chi phí để “hồi sinh” tựa game là 546 triệu Zloty (là tầm 125.9 triệu USD).
Bản thân Cyberpunk 2077 đã tốn 1.2 tỷ Zloty (khoảng 316 triệu USD lúc bấy giờ) để phát triển. Chi phí sản xuất của The Witcher 3 thì nằm ở mức 306 triệu Zloty (81 triệu USD ở thời điểm lúc đó, nhưng nếu tính thêm lạm phát thì con số đó sẽ tương đương với 105 triệu USD bây giờ).
Để so sánh với các tựa game AAA khác trong ngành, chi phí sản xuất của The Last of Us Part 2 và Horizon: Forbidden West tốn lần lượt là 200 triệu USD và 212 triệu USD.
Tại buổi họp mặt, CD Projekt Red đồng thời cũng đã bật mí doanh số của Phantom Liberty, dự án phim người đóng của Cyberpunk 2077 và một số thay đổi lớn về nhân sự tại hãng phát triển.