Skip to content

DeNA đặt mục tiêu 25 triệu USD/tháng cho mỗi tựa game của Nintendo

dena-sets-25-million-a-month-target-for-each-nintendo-game
[dropcap style=”style1″]S[/dropcap]au khi công bố thỏa thuận hợp tác với cha đẻ Mario, công ty sản xuất game Nhật Bản “DeNA” đã tự đặt mục tiêu thu về 25 triệu USD/tháng cho mỗi tựa game Nintendo được chuyển thể lên mobile.

Vietgame.asia – Giám đốc điều hành của công ty DeNA, ông Isao Moriyasu đã trả lời phỏng vấn với Reuters rằng “Chúng tôi chưa thảo luận về mục tiêu lợi nhuận với Nintendo, nhưng tựa game bán chạy nhất của DeNA mang về 3 tỷ Yên (25 triệu USD) một tháng, vì vậy công ty muốn vượt qua con số đó.”

Tựa game được nhắc đến ở đây là Kaito Royale, một “ông lớn” thật sự trên thị trường game mobile ở Nhật Bản và đã được chuyển thể thành một bộ phim truyền hình ăn khách.dena-sets-25-million-a-month-target-for-each-nintendo-gameMặc dù không tiết lộ về tỷ lệ cụ thể, những theo đánh giá của các chuyên gia, Nintendo sẽ được hưởng 70% lợi nhuận từ sự hợp tác này.

Ông Moriyasu cho biết: “Chúng tôi luôn muốn tạo ra những tựa game mới xuất sắc với hàng trăm triệu người chơi, hơn là chỉ hài lòng với những thành công cũ.”

Tựa game đầu tiên từ sự hợp tác giữa NintendoDeNA sẽ sớm ra mắt trên thị trường game mobile trong năm 2015.[su_icon_panel background=”transparent” border=”1px none #cccccc” shadow=”0px 0px 0px #eeeeee” icon=”icon: html5″ icon_color=”#1f6dc9″ icon_size=”70″ url=”http://dena.com/intl/”][/su_icon_panel][su_icon_panel background=”transparent” border=”1px none #cccccc” shadow=”0px 0px 0px #eeeeee” icon=”icon: facebook-square” icon_color=”#1f6dc9″ icon_size=”70″ url=”https://www.facebook.com/mobage”][/su_icon_panel]Xin cảm ơn Pocketgamer.Hình ảnh bởi Google.

Tác giả