Ubisoft đã xác nhận Far Cry 6 trên PlayStation 5 và Xbox Series X/S sẽ không được hỗ trợ Ray Tracing.
Theo công bố mới đây từ Ubisoft, “Ray Tracing là tính năng chỉ có trên PC. Mục tiêu của chúng tôi trên các hệ máy console là tận dụng tối đa khả năng phần cứng, tối ưu hóa hiệu năng để đạt được 60FPS ở mức 4K, đồng thời đảm bảo sự nhất quán trải nghiệm trên các hệ máy đời cũ.”
Cũng trong bài phỏng vấn với Wccftech, Stephanie Brenham (dẫn dắt đội ngũ lập trình 3D tại Ubisoft) xác nhận Ray Tracing và AMD FidelityFX Super Resolution là tính năng chỉ có trên phiên bản PC của Far Cry 6.
Ngoài hướng đến việc đạt 60FPS ở mức 4K, phiên bản cho PlayStation 5 và Xbox Series X/S sẽ được cải thiện độ chi tiết màn chơi (LOD), khoảng cách xử lý và chất lượng kết cấu so với bản PlayStation 4 và Xbox One.
Sắp tới, Far Cry 6 sẽ được ra mắt vào 07/10/2021 cho PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S và PC, cùng 3 DLC đã được lên kế hoạch ra mắt đến năm 2022.