Skip to content

Fawzi Mesmar, Trưởng Bộ phận Thiết kế Battlefield 2042, sẽ rời DICE – Tin Game

Fawzi Mesmar

Fawzi Mesmar, Trưởng Bộ phận Thiết kế của DICE, người từng tham gia sản xuất BattlefieldStar Wars: Battlefront, sẽ rời công ty sau màn ra mắt thảm hại của Battlefield 2042, mặc dù ông cho biết việc này đã được lên kế hoạch từ lâu.

Mesmar đã thông báo về việc này với nhân viên trong một email, tiết lộ rằng ông đã lên kế hoạch rời DICE để đến với một công ty khác sau khi phát hành Battlefield 2042.

Trong email của mình, Fawzi Mesmar viết:

“Được làm việc với đội thiết kế giỏi nhất thiên hà là niềm hạnh phúc của tôi. Công việc thiết kế này là công việc truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày. Cảm ơn mọi người đã đặt niềm tin vào tôi, tôi hy vọng tôi đã không gây thất vọng tới mọi người.”

“Tôi đã nhận lời đề nghị mà tôi không thể từ chối ở một công ty khác, và công ty này đủ tốt để chờ tôi cho đến khi chúng ta ra mắt Battlefield 2042.

Mesmar trước đây từng là Giám đốc Studio, Giám đốc Sản xuất và Thiết kế trò chơi tại King (nhà phát triển Candy Crush) trước khi đảm nhận vị trí Trưởng Bộ phận Thiết kế của DICE vào tháng 9 năm 2019.

Đáng buồn thay, dự án cuối cùng của Fawzi Mesmar tại DICE, Battlefield 2042, ra mắt với nhiều vấn đề đến nỗi nhanh chóng trở thành một trong những game Steam tệ nhất mọi thời đại theo đánh giá của người dùng: hơn 40.000 trong số 57.000 đánh giá về trò chơi là tiêu cực.

Bản cập nhật ra mắt hôm 24/11 vừa qua hứa hẹn cải thiện máy chủ và cải thiện nhiều vấn đề bất cập trong lối chơi

Tác giả

Piketr Cechillas

Piketr đã chơi JRPG từ hồi còn nhỏ, bắt đầu bằng Final Fantasy VI, và đã đem lòng yêu phong cách nghệ thuật, những câu chuyện hào hùng và những bài ca bất hủ của JRPG suốt bấy nhiêu năm qua. Là một fan JRPG chính hiệu, Piketr sẽ lo liệu tất cả những ấn phẩm từ Nhật (hoặc liên quan tới Nhật), tuy nhiên đôi khi đổi gió một chút cũng vui.