Square Enix cho biết họ đang hướng tới việc cung cấp “chất lượng hình ảnh đẹp chưa từng có tiền lệ trong một trò chơi thế giới mở” với Forspoken.
Được công bố vào tháng 6 năm 2020, Forspoken là trò chơi đầu tay từ studio Luminous Productions của công ty Nhật Bản.
Để giúp tựa game này đạt được mục tiêu “khủng” trên , Luminous Productions đang sử dụng FidelityFX Super Resplution của AMD, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với công nghệ DLSS của nVidia.
Giám đốc Luminous Productions, Takeshi Aramaki đã thảo luận về công nghệ này trong video dưới, bao gồm một số đoạn giới thiệu lối chơi mới của Forspoken.
“Triết lý của studio của chúng tôi là ‘tạo ra một trò chơi độc nhất vô nhị’, kết hợp nghệ thuật và công nghệ tối tân”, dẫn lời Takeshi.
“Việc triển khai công nghệ tiên tiến của AMD trong quá trình phát triển Forspoken là một lời khẳng định triết lý đó. Với Forspoken, chúng tôi đang hướng tới mục tiêu đạt được chất lượng hình ảnh đẹp chưa từng có tiền lệ trong một trò chơi thế giới mở.”
Forspoken được lên kế hoạch phát hành trên PC và PS5 vào năm 2022, tuy nhiên theo nhiều báo cáo, tựa game sẽ độc quyền trên PlayStation trong hai năm.
Tựa game này là “một cuộc phiêu lưu lấy bối cảnh trong một thế giới đẹp đẽ nhưng tàn khốc”, trong đó người chơi sẽ vào vai Frey Holland, “một cô gái phải sử dụng khả năng phép thuật của mình để tồn tại trong vùng đất Athia kỳ diệu nhưng đầy nguy hiểm.”
Nhân vật chính được thể hiện bởi nữ diễn viên người Anh Ella Balinska, người được biết đến với vai chính trong bộ phim Charlie’s Angels năm 2019.