Skip to content

Gamescom 2014: “Act of Aggression” sẽ hồi sinh kỷ nguyên RTS?

[dropcap style=”style1″]T[/dropcap]ựa game Act of Aggression được Eugen Systems tự tin cho rằng sẽ hồi sinh “kỷ nguyên vàng” của những tựa game chiến lược thời gian thực cổ điển.

Các game thể loại chiến thuật đang dần phải biến hóa mình để phù hợp với thời cuộc cũng như phù hợp với thị hiếu hơn. Những cái tên đã từng làm nên mùa xuân của thể loại chiến thuật thời gian thực (RTS) với cách chơi xây dựng căn cứ, thu thập tài nguyên, mua lính rồi chinh phạt như Age of Empire hay Command & Conquer đang dần đi vào quên lãng.

Tuy vậy, một tựa game đến từ nhà phát triển Eugen System mang tên Act of Aggression đang nuôi tham vọng trùng sinh thể loại thịnh hành một thời này.Lấy bối cảnh trái đất vào những năm 2020, chiến tranh nổ ra giữa ba phe phái đứng đầu thế giới hiện nay là The Cartel với cơ sở kỹ thuật công nghệ cực kì cao. Trong khi đó, The Chimera được xem như một thế lực nguy hiểm với tổ chức quân sự cực kì tốc độ và đông đúc. Và cuối cùng chính là thế lực luôn theo đuổi chiến lược toàn cầu, thống nhất thế giới – Mỹ.

Game sẽ bao gồm hai chế độ chơi chính trong đó chủ đạo sẽ vẫn là chế độ chơi đơn dành cho các sự kiện trong phần cốt truyện kèm chế độ chơi nhanh, thử thách, và tất nhiên mục còn lại chính là đấu trường mạnh dành cho những cuộc tranh tài nảy lửa.[su_custom_gallery source=”media: 13980,13981,13982,13983,13984,13985″ limit=”30″ link=”lightbox” width=”237″ height=”150″]Cách chơi sẽ vẫn dựa trên những luật chơi cơ bản từ trước đến nay bao gồm hệ thống xây dựng căn cứ và chiêu binh sau khi thu thập đủ lượng tài nguyên cần thiết cũng như mở khóa các nâng cấp cần thiết.

Các yếu tố về thăng cấp bậc cho lính tráng cũng có mặt trong Act of Aggression và để chiến thắng, người chơi cần phải có một chiến thuật hợp lí cũng như biết tận dụng các điểm mạnh yếu giữa các đơn vị lĩnh tương tự như các game RTS cổ điển.

Act of Aggression sẽ được Eugen mang đến hội chợ Gamescom 2014 để giới thiệu chi tiết cũng như trình diễn bản demo thử nghiệm của mình.

Xin cảm ơn Eugen System.* Hình ảnh được hỗ trợ bởi Alawar Entertainment.

Tác giả

WINE

Life (is) so "short"? - Let's "Play" more! ^^