[su_note note_color=”#edeceb”][su_icon_text color=”#1e2021″ icon=”icon: child” icon_color=”#12A5F4″ icon_size=”35″]Stormdivers – tựa game theo phong cách “đấu trường sinh tử” với bối cảnh giả tưởng, vừa được hãng Housemarque tung ra đoạn trailer cùng những thông tin liên quan.[/su_icon_text][/su_note]Hãng phát triển Housemarque vừa qua đã mang đến cho người chơi một đoạn trailer về dự án mới nhất của họ là Stormdivers tại sự kiện Gamescom 2018 đang diễn ra cùng nhiều tiết lộ xung quanh tự game này.Theo đó, về mặt bối cảnh, Stormdivers sẽ đưa người chơi vào một “chiến trường sinh tử” trong tương lai gần với những món vũ khí và các trang bị “khá là ảo”, như kiếm ánh sáng, súng năng lượng…Vì là một trận chiến sinh tử nên mục tiêu của người chơi vẫn là trụ lại đến cuối màn sau khi đã “xử” sạch những người chơi khác. Tuy nhiên, vì bối cảnh như đã nói ở trên nên lối chơi của game sẽ có phần ảo diệu hơn các tựa game lấy cùng lối chơi hiện nay.Như trong đoạn trailer đã thế hiện, bạn có thể sử dụng một loại trang bị cho phép nhân vật có thể tàng hình để tung một đòn dứt điểm từ phía sau kẻ địch, hay một loại tường rào đặc biệt, vừa kiên cố, vừa có thể bật lên ngay lập tức để chống lại loạt đạn từ đối thủ…Dĩ nhiên, game vẫn có cơ chế ép buộc người chơi phải di chuyển lại gần nhau khi số lượng người chơi giảm đi nhằm tránh việc phải chạy khắp bản đồ chỉ để tìm kiếm kẻ địch, và như tựa game đã gợi ý, thứ mà Stormdivers dùng để ép người chơi là những cơn bão.Theo tiết lộ từ hãng phát triển, ngoài việc thu hẹp vị trí theo thời gian, người chơi cũng cần phải để ý những cơn lốc nhỏ xuất hiện từ đầu đến cuối màn, nếu vướng vào chúng thì cái giá phải trả cũng không nhỏ đâu.Được phát triển bằng engine Unreal trứ danh nên khung cảnh, các cảnh cháy nổ trong game đều được thể hiện khá tốt và trông cũng không nặng nề cho lắm.Dự kiến Stormdivers sẽ đến tay người chơi PC trong năm sau, thời điểm cụ thể vẫn chưa được ấn định.[alert color=”599E42″ icon=”fa-gittip” title=””] THÔNG TIN TỪ HOUSEMARQUE.[/alert]