Sau màn ra mắt đầy thành công của Warhammer 40K: Space Marine 2, Saber Interactive cho biết hãng đã có ý tưởng cho DLC hoặc một hậu bản.
Trong buổi phỏng vấn với trang IGN, Giám đốc Sáng tạo (Chief Creative Officer) tại Saber Interactive là Tim Willits đã chia sẻ vài lời về kế hoạch tiếp tục phát triển tương lai của thương hiệu. Willits cho biết là vị đạo diễn của tựa game đã “đưa ra vài ý tưởng cốt truyện mà có thể phù hợp cho một bản DLC hoặc một hậu bản”.
Mặc dù đội phát triển đang trong giai đoạn nghỉ ngơi, họ vẫn cam kết sẽ hỗ trợ Warhammer 40K: Space Marine 2 lâu dài. Thêm vào đó, Willits khẳng định rằng họ sẽ không làm cộng đồng những người hâm mộ Warhammer thất vọng và mong là sẽ có thể tiếp tục phát triển nội dung cho tựa game trong một quãng thời gian dài.
Trong lúc bàn bạc về nội dung DLC cho Warhammer 40K: Space Marine 2, Willits cho biết một trong những lý do hãng đạt được 25 triệu người chơi cho World War Z chính là nhờ việc ra mắt các nội dung mới như gói vật phẩm DLC, các lớp nghề nghiệp miễn phí,…
Willits chia sẻ là mỗi khi đội phát triển ra mắt những nội dung như vậy, World War Z lại có gia tăng đáng kể về doanh số cũng như về lượng người chơi.
Bên cạnh đó, Willits còn bày tỏ sự hưng phấn của ông cho tương lai của Warhammer 40K: Space Marine 2, nhấn mạnh rằng tựa game đã thay đổi hoàn toàn cách tiếp cận của Saber Interactive đối với mọi dự án.
“Tựa game này thay đổi mọi thứ mà chúng tôi làm từ giờ trở đi, từ những game nhỏ đến A Quiet Place vào tháng sau. Chúng tôi còn có kế hoạch để ra mắt Toxic Commando với Focus nữa. Tất cả những thứ mà chúng tôi làm bây giờ, tựa game này đã thay đổi hết.”