Skip to content

Hellbound – Game bắn súng phong cách thập niên 90 “ra trận” năm 2019 – Tin Game

Hellbound - Game bắn súng phong cách thập niên 90 "ra trận" năm 2019 - Tin Game

[alert color=”599E42″ icon=”fa-gittip” title=””] THÔNG TIN TỪ SQUARE ENIX[/alert][su_note note_color=”#edeceb”][su_icon_text color=”#1e2021″ icon=”icon: child” icon_color=”#12A5F4″ icon_size=”35″]Hellbound, game bắn súng với phong cách tương đồng với những tựa game thập niên 90, sẽ được phát hành chính thức cho hệ PC vào năm 2019.[/su_icon_text][/su_note]Hellbound là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất phát triển bởi Saibot Studios trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 4, với nhiều yếu tố gợi lại những tựa game bắn súng “thủy tổ” rất được ưa chuộng vào giai đoạn thập niên 90 của thế kỉ XX như DOOM, Quake, Duke Nukem…Theo dự kiến, bản đầy đủ của game sẽ được phát hành trong một thời điểm chưa xác định trong năm 2019.Tuy nhiên, ngay từ lúc này người chơi đã có thể tải về bản chơi thử miễn phí chế độ sinh tồn Survival Mode của game trên Steam.Trong Hellbound, người chơi sẽ vào vai nhân vật Hellgore, một nhân vật với thân hình “đồ sộ” và chỉ có một mục tiêu duy nhất: tiêu diệt những con quỷ từ Địa ngục.Lối chơi của game được lấy cảm hứng chủ yếu từ những trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất “đời đầu”, nhưng với chất lượng đã được cải tiến nhờ vào sự phát triển trong công nghệ làm game hiện đại.Phong cách chơi tiết tấu nhanh, cùng với những bản nhạc nền “heavy metal” hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm quen thuộc cũng như vô số hoài niệm cho những ai hâm mộ những tựa game bắn súng từng “tung hoành” cách đây hơn 20 năm.Hiện tại, Hellbound đang tiến hành chiến dịch kêu gọi vốn trên trang Kickstarter.Tùy thuộc vào độ thành công của chiến dịch, những nội dung mới như vũ khí, kẻ địch, vật phẩm, chế độ chơi trực tuyến… cũng sẽ được hãng phát triển thêm vào game trong thời gian sau này.”Những tựa game bắn súng thập niên 90 là những tựa game tôi thích nhất, và cũng là những tựa game đã đưa tôi đến với ngành làm game.” Tobias Rusjan, nhà sáng lập Saibot Studios, bật mí “Tôi muốn chia sẻ tình yêu của mình bằng cách lấy những ý tưởng cũ và cải tiến chúng cho phù hợp với thế kỉ XXI.”[su_heading style=”modern-1-orange” size=”35″]TẢI GAME[/su_heading]

Tác giả

Giang Sơn

"Mới nhìn kích thước mà đã đánh giá ta hả? Chớ vội: bởi đồng minh của ta là Thần lực, và Thần lực là một đồng minh mạnh mẽ."