Horizon Zero Dawn – Tiếng vỗ tay đầy khen ngợi, tràn đầy cả một khán đài tại sự kiện E3 2015. Đấy chính là phản ứng của khán giả, cũng như những tín đồ PlayStation dành cho buổi trình diễn đầy ngoạn mục và phấn khích của trò chơi mới đầy bí ẩn đến từ nhà phát triển Guerrilla Games.
Màn chiến đấu giữa con robot khổng lồ hung tợn với nữ nhân vật chính mới đã khiến người ta phải “tròn môi”, “nở mắt” với nền đồ hoạ không thể nào đẹp hơn lúc bấy giờ!
Để rồi màn hình cuối cùng hiện lên cái tên “Horizon Zero Dawn“.
Vâng, chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ mang lại bao sự trông ngóng dành cho Horizon Zero Dawn, khi mà đây là tựa game hành động nhập vai đầu tiên của hãng Guerrilla Games – hãng chuyên trị FPS (bắn súng góc nhìn thứ nhất) với dòng game Killzone.
Thế nhưng, không phải vì thế mà người hâm mộ cũng như game thủ cảm thấy “an tâm” trước bước đi đầy gan dạ của hãng, khi mà sản phẩm gần đây nhất của họ là Killzone: Shadow Fall không được như mong đợi – điều dễ hiểu với một sản phẩm được hoàn thiện gấp gáp để nhanh chóng ra mắt vào những ngày đầu phát hành của PlayStation 4 lúc bấy giờ!
Bẵng đi sau đó một thời gian, Horizon Zero Dawn tiếp tục trở lại tại kì E3 2016 (và những sự kiện lớn nhỏ khác), cùng hàng loạt thông tin mới nhằm hâm nóng và “trấn an” tinh thần của những người chờ đợi, đồng thời không quên “đốt lửa”, tạo ra cơn “hype” nóng hổi dành cho Horizon Zero Dawn, gần như mọi ánh mắt đều hướng về trò chơi này.
Liệu trò chơi có thật sự xứng đáng với biết bao nhiêu sự chờ đợi hay không? Hay nó sẽ lại tiếp tục “nối gót”thất bại của Killzone: Shadow Fall ngày ấy của hãng?
Và để không bắt bạn phải đợi lâu nữa, người viết xin mời bạn đọc đến với bài đánh giá của Vietgame.asia để xem Horizon Zero Dawn có xứng đáng với mọi sự kỳ vọng hay không nhé!
[su_heading style=”flat-blue” size=”35″ margin=”50″]BẠN SẼ THÍCH[/su_heading]
THẾ GIỚI KỲ ẢO CỦA “TRIBALPUNK” VÀ “CYBERPUNK”
“Đã 7 tiếng rồi sao?!” – Vâng, đó là điều khiến người viết ngạc nhiên khi nhận ra mình đã “vô tình” chơi liên tục 7 tiếng không ngừng nghỉ ngay từ những giây phút đầu của trò chơi!
Người viết dường như đã quên béng cả thời gian khi đắm chìm trong thế giới của Horizon Zero Dawn. Tổng thời gian chinh chiến trong Horizon Zero Dawn chắc cũng ngót tầm hơn 50 giờ.
Điều đó “nhá hàng” cho bạn đọc biết rằng trò chơi “hút hồn” như thế nào rồi đấy!
Horizon Zero Dawn trình diễn “ngập mặt” trong những giây phút đầu và ngày càng tăng dần sự hoàng tráng của chính mình, để làm “lác mắt” người chơi cho tới tận những giây phút cuối cùng.
Guerrilla Games đưa người chơi tới một thế giới mới mà ở đó luôn tràn đầy thắng cảnh đặc sắc “vô tiền khoáng hậu”.
Một thế giới hậu tận thế xa xăm, đi theo phong cách “tribalpunk” (bộ lạc) pha lẫn “cyberpunk” (máy móc), nơi bạn sẽ bắt gặp những hình ảnh đặc trưng về người da đỏ Bắc Mỹ, với văn hóa bản địa đặc sắc qua cách sống, sinh hoạt, qua hình dáng những lều bạt, làng mạc, qua cách bài trí màu sắc mộc mạc chân phương đan xen với những kiến trúc cận tương lai, gần gũi và đầy vẻ hoang tàn, tất cả được bao trùm bởi một màu xanh thẫm của cây cối, dây leo xum xuê, mục nát…
Phải nói, Guerrilla Games cực kì chắc tay trong việc thiết kế một thế giới “đẹp như mơ” cho Horizon Zero Dawn!
Và nhờ khía cạnh chỉ đạo nghệ thuật được thực hiện quá tốt, tới nỗi bất kì khung cảnh nào được đưa ra trước mắt cũng đủ khiến người chơi phải dành ra một khoảng thời gian “be bé” chỉ để… chụp hình (thông qua chế độ Photomode) thôi đấy!
Bộ cánh mà Horizon Zero Dawn khoác lên không những thể hiện các khung cảnh đẹp, nghệ thuật, mà trò chơi còn sở hữu vô số hiệu ứng “đắt đỏ” về thời tiết như: mưa – sương mù – bão cát – bão tuyết, hiệu ứng thời gian thay đổi từ sáng – trưa – chiều – tối hay cho tới các đám mây được tạo dựng sao cho sát với đời thực nhất, cũng như mang lại hiệu ứng ánh sáng trung thực kèm với khả năng đổ bóng động lên tất cả các vật thể trong môi trường.
Các hiệu ứng “dân dụng” không thể thiếu trong các tựa trò chơi gần đây như Volumetric Lighting tạo nên tia nắng xuyên qua cây, Ambient Occlusion (đổ bóng giả cho vật có chiều sâu hơn), Reflection (phản chiếu) không chỉ ở mặt nước mà còn ở bề mặt kim loại, hắt nắng từ môi trường… cũng xuất hiện và “đánh bóng” phần nhìn của Horizon Zero Dawn.
[su_quote]Bộ cánh mà Horizon Zero Dawn khoác lên không những thể hiện các khung cảnh đẹp, nghệ thuật, mà trò chơi còn sở hữu vô số hiệu ứng “đắt đỏ” về thời tiết[/su_quote]Những gì mà Guerrilla Games mang lại hoàn toàn có thể gọi là một bước ngoặc “nho nhỏ” trên chiếc PS4 (và còn hơn nữa nếu chơi trên PS4 Pro), biến Horizon Zero Dawn trở thành một trong số ít tựa game có bộ “cánh” đẹp nhất thời điểm này cho console của Sony.
Chưa dừng ở đó, họ còn cung cấp tới 26 con robot với các chi, cơ và bộ phận hoạt động khác biệt tới từng chi tiết nhỏ.
Đây cũng chính là tâm điểm thể hiện sự vượt trội cho nền đồ hoạ vốn đã quá đẹp của Horizon Zero Dawn!
Nào là dáng dấp hươu cao cổ (Tallneck) cao khổng lồ hùng vĩ, sự đáng sợ hung tợn của một con hổ răng kiếm (Sawtooth) sẵn sàng “cào” nát người chơi, cho tới những con robot bị nhiễm “Corruption” trở nên tàn bạo và dữ tợn hơn gấp nhiều lần.
Chúng đều có các diễn hoạt (animation) riêng trong môi trường, cũng như cách thức tấn công người chơi hoàn toàn khác nhau, vô cùng uyển chuyển không chút gượng gạo.
Các nghệ nhân làm tốt tới mức khiến người chơi cảm thấy “lực đẩy”, lực lấy đà, hay những phát đánh của chúng khiến cho Aloy – nữ nhân vật chính của chúng ta, bị hất đi một cách tự nhiên và “đã” như thế nào.
Một điểm quan trọng không thể không kể đến đó chính phần âm thanh – nhạc nền, thứ chắc chắn sẽ lại tiếp tục khiến người chơi cuốn hút vào Horizon Zero Dawn hơn bao giờ hết.
Ngay từ phần mở màn, nhạc nền dần vang lên, nhẹ nhàng mời gọi người chơi nhanh chóng “cảm” và “thấm” những gì sắp diễn ra trong cuộc hành trình vĩ đại sau đó.
Giọng hát rất tuyệt vời, hòa quyện nhuần nhuyễn vào phần hòa âm phối khí xuất sắc, tạo nên bản nhạc nền khó quên với âm hưởng hoàng tráng và bí ẩn!
Phần âm thanh của môi trường xung quanh cũng vô cùng sống động, từ tiếng gầm gừ của một con robot ở đâu đó xa xăm, tiếng chim hót sau những tán lá, người người trò truyện hay thậm chí là… kêu cứu!
Khâu lồng tiếng đã thể hiện quá tốt vai trò của mình, đóng góp cho câu chuyện của Horizon Zero Dawn trở nên “đẹp hơn” bao giờ hết!
Những cung bậc cảm xúc, những tiếng nô đùa hay các cuộc trò chuyện xã giao giữa các NPC trong khu vực làng mạc, vương quốc hay mỗi âm thanh gào gú, lúc thì có phần “sợ hãi” của các con robot… đều được chăm chút tỉ mỉ và thực hiện một cách nghiêm túc, nhằm mang tới cảm giác tốt nhất cho người chơi trong thế giới của Horizon Zero Dawn.
Nhất là “bóng hồng” chính của chúng ta mà người viết sẽ nhắc sau đây càng tạo nên phần trọn, phần vẹn sắc song toàn cho cả mặt hình lẫn âm.
KHÔNG PHẢI LÀ “BÌNH HOA DI ĐỘNG”!
Góp phần truyền tải không nhỏ để tạo nên chất xúc tác cho thế giới và câu chuyện trong Horizon Zero Dawn, hãng phát triển đã mang tới một nhân vật chính đầy cá tính lẫn sự ham học hỏi, mang tính tò mò cao độ, nhưng vẫn duyên dáng đan lẫn tình người.
Và bóng hồng ấy mang tên Aloy – một kẻ “ngoại đạo” có thân thế bí ẩn từ lúc sinh ra. Cô bé được chăm sóc và dạy bảo bởi Rost, một kẻ ngoại đạo. Càng lớn lên, Aloy càng có nhiều câu hỏi về cuộc sống xung quanh và bản thân, và chúng đã đưa cô tới một chuyến hành trình vĩ đại mà cô không hề nghĩ tới.
Chuyến hành trình của Aloy, những câu chuyện cũng như rắc rối về các vùng đất cô đi qua đều đa chiều và sâu sắc.
Chúng được thể hiện rất tốt qua các đoạn hội thoại có lựa chọn tương tác với NPC, Aloy sẽ được gặp gỡ khá nhiều các nhân vật đồng hành với cá tính riêng biệt, dễ gần, thú vị nhờ kịch bản hội thoại được viết rất chắc tay, cuốn hút người chơi dõi theo không ngừng!
Một điều khá khen khác là thế giới của Horizon Zero Dawn sở hữu đa sắc tộc, người chơi thậm chí có thể gặp cả sắc dân châu Á nữa.
Thế mạnh trong việc truyền tải cảm xúc cũng như câu chuyện chưa bao giờ là điểm mạnh của Guerilla Games, thế nhưng với Horizon Zero Dawn thì lại ngược lại.
Thế giới trong trò chơi còn thể hiện thông tin thông qua các tàn tích được đặt ẩn tại một khu vực nào đó. Đôi khi chúng chứa đựng những đoạn ghi âm, các tư liệu về những sự kiện đã từng diễn ra tại nơi này.
Cốt truyện, các đoạn cắt cảnh, các phân đoạn thể hiện cảm xúc, hội thoại làm chất xúc tác và hoà quyện mạnh mẽ những yếu tố này với nhau, đi cùng mạch trò chơi cân bằng rất tốt giữa khám phá, chiến đấu và khả năng dẫn dắt thông qua các nhiệm vụ chính – phụ, làm ta cảm tưởng như đang chơi một tựa trò chơi hành động phiêu lưu hơn là một tựa game hành động nhập vai đơn thuần.
[su_quote]Chuyến hành trình của Aloy, những câu chuyện cũng như rắc rối về những vùng đất cô đi qua đều đa chiều và sâu sắc[/su_quote]Câu chuyện bề trên đủ sâu sắc, bề dưới đủ “dày dặn” về “lore” của thế giới mới, cũng như về các sự mâu thuẫn của bộ tộc, làng mạc trong Horizon Zero Dawn.
Trò chơi rất giỏi trong việc “đánh lạc hướng” người chơi nhờ sự lèo lái tài tình và luôn thôi thúc mong muốn tìm hiểu và khám phá.
Bên cạnh đó, sự tự nhiên trong cách giới thiệu nhiệm vụ trên đường đi cũng như môi trường trong game học tập khá tốt từ The Witcher 3: Wild Hunt (cũng dễ hiểu thôi, khâu thiết kế nhiệm vụ của trò chơi được thực hiện bởi các thiết kế viên của The Witcher 3: Wild Hunt cơ mà!).
Tuy thế, Horizon Zero Dawn vẫn đủ đặc sắc để thoát mình khỏi cái bóng của những bậc đàn anh nhờ bối cảnh vốn đã khá độc đáo của mình, đi kèm sự đa dạng trong cách diễn đạt và cách thức tiếp cận của người chơi.
Có thể là tuy cũng đi từ A tới B để cứu C, nhưng câu chuyện dẫn dắt và tình huống khác nhau lại khiến nhiệm vụ đó trở nên mới mẻ, không hề gây nhàm chán.
Chúng đều liên kết cụ thể hẳn hoi tới bối cảnh của Horizon Zero Dawn chứ không chỉ là làm cho có khi tạo đủ độ sâu và độ liên kết cho các nhiệm vụ chính lẫn phụ với thế giới của game.
Vài nhiệm vụ của trò chơi sẽ được “mở khóa” nếu chọn đúng lựa chọn trong vài trường đoạn, lựa chọn khác sẽ định hướng con người của Aloy và ảnh hưởng tới NPC. Tuy nhiên, những lựa chọn này không nhiều, và còn hơi bị “thẳng tuột” chứ chưa đủ độ phức tạp.
Các nhiệm vụ chính thì hiển nhiên luôn đủ “sơn hào hải vị tẩm bột thơm tho” cho người chơi thưởng thức, trải dài và đa dạng, nhiều thút nắt gợi mở tinh tế.
Horizon Zero Dawn còn cho phép người chơi tạo nhiệm vụ trong mục mua đồ khi nói chuyện với các thương gia. Vì tất cả những cơ chế hỗ trợ chiến đấu và mua đồ đều xoay quanh hệ thống chế đồ, mà hệ thống này lại cần các nguyên vật liệu nên việc có tính năng “tạo nhiệm vụ săn vật liệu” là điều rất thiết thực!
Tuy nhiên, như thế vẫn chưa đủ để định hình trò chơi giữa muôn trùng các tựa game thế giới mở đặc sắc ngoài kia. Horizon Zero Dawn cũng không che giấu sự học hỏi từ các trò chơi thế giới mở nổi tiếng khác và có phần hoàn thiện tốt hơn, trau chuốt hơn.
Người chơi vẫn sẽ bắt gặp những yếu tố quen thuộc của thể loại nhập vai như chức năng rèn vũ khí và quần áo (craft), áp ngọc tăng chỉ số, mua đồ tại các thương gia, chỉ số được áp đặt khi đánh trúng địch, nhận điểm kinh nghiệm sau các trận đấu hoặc hoàn thành nhiệm vụ trong Horizon Zero Dawn.
Sau đấy, khi lượng điểm kinh nghiệm vừa đủ để tăng cấp thì người chơi sẽ được thưởng một điểm nhằm tích tụ lại, nâng cấp các kĩ năng vô cùng cần thiết cho Aloy.
Nhánh kĩ năng của Aloy chia làm ba cột: Prowler, Brave và Forager.
Mỗi nhánh đều có 12 kĩ năng khác nhau để nâng cấp dần dần trong quá trình chơi.
Mỗi kĩ năng đều có độ “cần thiết” nhất định phải có để hỗ trợ người chơi thuận lợi nhất có thể trong suốt quá trình chiến đấu với các muôn loài robot, cũng như các thế lực bên phe phản diện.
Và đây cũng là lúc để Horizon Zero Dawn thật sự toả sáng. Nói một cách công bằng, hệ thống chiến đấu Horizon Zero Dawn “y chang” khía cạnh sự “tiện dụng” và “linh hoạt” như những trò chơi hành động chất lượng thường thấy như Far Cry: Primal hay Rise of the Tomb Raider gần đây.
Tùy vào hoàn cảnh, người chơi sẽ có nhiều cách và hướng tiếp cận để tác chiến.
Chẳng hạn, Aloy núp trong lùm cây, bật chế độ Focus (tập trung) và theo dõi đường đi, nước bước cũng như điểm yếu của đối thủ để bẫy và dụ chúng, hoặc tấn công lén lút những con yếu thế nhỏ hơn, tạo lợi thế nho nhỏ trước khi giao chiến.
Ngoài ra, cơ chế chiến đấu có thể được luân chuyển linh hoạt từ tầm xa sang cận chiến một nhanh chóng khi cần thiết.
Ví dụ như đặt bẫy điện làm tê liệt, dùng mũi tên “tearblast” bắn tung điểm yếu, bồi thêm tên băng để làm giảm độ “bền” của con robot cứng đầu, rồi kết liễu bằng một mũi tên bom đầy uy lực!
Trong Horizon Zero Dawn, tuy vũ khí chưa đa dạng như bao trò chơi nhập vai khác, nhưng chúng cũng có những thay đổi khác biệt, tạo được thế cân bằng và cần thiết tùy vào tình huống mà người chơi gặp phải.
Phần lớn người chơi vẫn sẽ sử dụng cung, súng sở hữu các thuộc tính khác nhau (băng, lửa điện), đôi khi còn có thể sử dụng các ụ súng của vài con robot lớn hoặc của vài tên đầu sỏ từ các doanh trại.
Và hấp dẫn hơn, nếu như người chơi khám phá được các hầm ngục Cauldron nằm ẩn dật trong toàn bản đồ và “phá đảo” chúng, Aloy sẽ học được khả năng “Overdrive” nhằm biến các robot (từ nhỏ tới lớn) thành đồng minh trong một khoảng thời gian ngắn.
[su_quote]hệ thống chiến đấu Horizon Zero Dawn “y chang” khía cạnh sự “tiện dụng” và “linh hoạt” như những trò chơi hành động chất lượng thường thấy như Far Cry: Primal hay Rise of the Tomb Raider[/su_quote]Nói về chủng loại robot, Horizon Zero Dawn có cả thảy 26 con robot với 26 đặc tính tấn công đầy nguy hiểm khác nhau. Chúng đều có những điểm yếu để người chơi dễ dàng hạ gục nhưng cũng buộc người chơi phải tác chiến cẩn thận vì chúng thường hay đi theo đàn.
Horizon Zero Dawn còn cung cấp hai loại thú cưỡi vừa phục vụ cho việc di chuyển, vừa cho phép người chơi “cưỡi ngựa bắn cung”, hoặc “cán” qua vài con nhỏ hoặc bằng cỡ để gây sát thương.
Chưa kể, các thú cưỡi đều có khả năng tự vệ và hỗ trợ người chơi tác chiến – tuy không mạnh mẽ cho lắm.
Cái hay khác đó là tuy biết được các điểm yếu của chúng, người chơi cũng khó có thể dễ dàng bắt bài bởi chúng di chuyển liên tục, “bồi đạn” dày đặc sau đó phóng tới đáp trả người chơi.
Ngạc nhiên hơn nữa, tất cả sinh vật đều có hệ thống và tương tác với môi trường trong Horizon Zero Dawn.
Đôi lúc, một vài con Watcher đứng canh chừng đám Grazer như “hộ vệ”, hay thi thoảng các con chim robot Glinthawk chực chờ “xâu xé” xác chết robot gần đó, như lũ quạ đói chỉ chờ con mồi chết dần để lao vào ăn thịt.
Vài trường hợp hy hữu nhỏ nhắn khác như khi người viết đang “tả xung hữu đột” với con Thunderjaw khổng lồ thì vài tên lính gần đó cũng nhào vào “đánh hội đồng” phụ, không lâu sau đó, một thương gia nói rằng đã chứng kiến Aloy giết chết con Thunderjaw và ông ta thốt lên “Quả thật rất tuyệt phải không!”.
Những chi tiết nhỏ nhặt đó ít nhiều mang tới sự trải nghiệm thú vị khi “dạo chơi” trong thế giới của Horizon Zero Dawn.
Trò chơi đã khiến người viết “nghiện” nặng cảm giác mỗi khi thấy một con robot nào đó, để rồi trong não tự khắc hiện lên chữ “săn” thôi!
Người chơi có thể leo lên người các con Tallneck nhằm mở khoá những địa điểm nằm ẩn trong khu vực. Để tránh phải việc bị cho là “ăn theo” tính năng trèo tháp trong Far Cry, thì xung quanh Tallneck là các con robot hung bạo, hay đôi khi là một trại lính canh chừng gần đó tiếp tục tạo thử thách và tăng độ đa dạng.
Thậm chí, việc tìm các con Tallneck và leo lên người chúng thành công cũng là một nhiệm vụ phụ nữa đấy!
Bên cạnh thực hiện nhiệm vụ chính phụ, săn quái để lượm các món đồ trên đường đi, người chơi cũng có thể thử thách khả năng của mình thông qua hai mục “Hunting Ground” và “Corruption Zone”.
Ở Hunting Ground, người chơi chỉ đơn giản là thực hiện sao cho đúng các mục tiêu yêu cầu nhằm “thăng chức” qua các huy hiệu được coi như phần thưởng cho công sức của người chơi – đương nhiên phải tặng kèm điểm kinh nghiệm chứ!
Cá nhân người viết cảm thấy Hunting Ground như là tập hợp những màn hướng dẫn cấp cao nhằm cho người chơi thấy được sự đa dạng trong phong cách tác chiến của Horizon Zero Dawn vậy.
Còn đối với vùng Corruption Zone, nơi đây tập hợp những con robot bị dính chất độc “màu da đỏ”.
Chúng mạnh mẽ và tấn công rất dữ dội khi so với lúc chưa bị nhiễm độc. Chúng không ngần ngại xả hết mọi thứ về phía bạn và phóng tới điên cuồng.
Cho nên, cách tốt nhất là cứ hạ những con “tép riu” xung quanh trước, rồi ra sức đặt bẫy lùa chúng vào nhằm rút máu và tránh bị thương vong quá nhiều. Khi vùng này bị thanh tẩy, thì lượng điểm kinh nghiệm dành cho người chơi cũng rất là khá khẩm!
[su_heading style=”flat-blue” size=”35″ margin=”50″]BẠN SẼ GHÉT[/su_heading]
NHỮNG TỒN ĐỌNG KHÔNG “MAY MẮN”…
Hệ thống nhiệm vụ phụ của Horizon Zero Dawn tuy thú vị nhưng hơi ít và có phần đơn giản.
Sự dễ dãi trong trí thông minh nhân tạo của robot và các địch thủ người cũng khá dễ nhận thấy! Các con robot đều cực kỳ dễ dàng bị “dụ khị” khi chỉ cần huýt sáo và chúng sẽ tiến đến đúng vị trí mà người chơi muốn, và chỉ thực sự tỏ ra khó kiểm soát khi người chơi bắt đầu giao chiến.
Các địch thủ người cũng không khá hơn là bao, đa số đều khá bị động, dễ bị bắt bài và ngớ ngẩn! Khi bị phát hiện, chúng không truy lùng gay gắt người chơi và chỉ cần núp kĩ thì tình hình sẽ “đâu lại vào đó”.
[su_quote]Hệ thống nhiệm vụ phụ của Horizon Zero Dawn tuy thú vị nhưng hơi ít và có phần đơn giản[/su_quote]Và có lẽ do thời gian không cho phép hoặc do Guerrilla Games có quá nhiều thứ vướng bận, nên sự tương tác giữa Aloy với các làng mạc và môi trường cũng khá hạn chế, đặc biệt là sự thiếu vắng các trò chơi mini-game nhỏ.
Đương nhiên, đây không hẳn là khuyết điểm, nhưng chúng sẽ là “món ăn phụ” thú vị cho người chơi thư giãn giữa những trận “thư hùng” kịch liệt.
Horizon Zero Dawn thi thoảng cũng dính những lỗi lặt vặt nhỏ như robot sau khi bị hạ có thể tự nhảy… “break dance”! Hay đôi khi, Aloy đang bơi và lên bờ, thay vì nàng ta đi từ từ lên thì vẫn tiếp tục động tác… bơi trên bờ.
Những lỗi lặt vặt này không ảnh hưởng tới quá trình chơi mà ngược lại, người viết đã có những tràng cười để chia sẻ với bạn bè đang chơi và bàn tán!
THÔNG TIN
- Sản xuất: Guerrilla Games
- Phát hành: Sony Interactive Entertainment
- Thể loại: Hành động
- Ngày ra mắt: 28/02/2017
- Hệ máy: PlayStation 4
CẤU HÌNH TỐI THIỂU
- OS: N/A
- CPU: N/A
- RAM: N/A
- VGA: N/A
- HDD: N/A
CẤU HÌNH THỬ NGHIỆM
- OS: N/A
- CPU: N/A
- RAM: N/A
- VGA: N/A
- HDD: N/A
GAME ĐƯỢC HỖ TRỢ BỞI SONY INTERACTIVE ENTERTAINMENT
GAME ĐƯỢC CHƠI TRÊN HỆ PLAYSTATION 4
BÀI MỚI NHẤT
- GSC Game World sẽ cập nhật 3 phần STALKER gốc! – Tin Game
- Team Fortress 2 ra tập truyện cuối cùng… sau gần 8 năm! – Tin Game
- 11 Bit Studios hủy Project 8, thực hiện sa thải hàng loạt! – Tin Game
- Mùa Lễ Hội, Mùa Nâng Cấp với GeForce RTX – Tin Gaming Gear
- Sonic the Hedgehog 4 sẽ khởi chiếu trong năm 2027! – Tin Game
- COLORFUL Giới Thiệu Dòng Bộ Nhớ iGame Shadow DDR5 – Tin Gaming Gear