[dropcap style=”style1″]P[/dropcap]hong cách Dynasty Warriors xen lẫn yếu tố The Legend of Zelda.
Ban đầu, Hyrule Warriors dự định sẽ phát triển theo hướng của dòng game The Legend of Zelda, nhưng nhà thiết kế huyền thoại Shigeru Miyamoto đã bác bỏ dự định đó.
Trước đó, nhà sản xuất của The Legend of Zelda, Eiji Aonuma cùng với Yosuke Hayashi, nhà sản xuất của Koei Tecmo đã cùng nhau lên kế hoạch về tựa game Hyrule Warriors. Họ muốn một game gần gũi với Zelda hơn là Dynasty Warriors, hay đơn giản là sẽ có đánh trùm cuối trong ngục tối, cùng với nhiều nhân vật mới.Nhưng khi ông Miyamoto đến, hai nhà sản xuất đã được thuyết phục sang một ý tưởng mới: một game liên quan đến Zelda, nhưng sẽ mang phong cách của Dynasty Warriors.
Ý tưởng này đảo ngược đề xuất ban đầu, nhưng được ông Hayashi cho là rất sáng tạo và sẽ giúp cân bằng giữa việc làm một game thỏa mãn người hâm mộ với một game mới mẻ, không lệ thuộc vào lối chơi của dòng The Legend of Zelda.Ông Hayashi nói chúng ta là những người hâm mộ Zelda, vậy chúng ta có thể tự hỏi một game Zelda cần những gì, và có bao nhiêu yếu tố có thể thêm vào. Ông đã thử ghép nhiều yếu tố vào tựa game mới, và ông đã nhận ra không chỉ đơn giản là cần những hiệu ứng nho nhỏ khi bật mở hòm kho báu, mà còn cả âm thanh và hình ảnh động quen thuộc từ những tựa game Zelda.
Như vậy, khi chơi Hyrule Warriors, người chơi sẽ không cảm thấy xa lạ khi nghe những âm điệu quen thuộc, những hiệu ứng mà họ đã thấy nhiều lần. Nhưng họ cũng sẽ không nhàm chán, bởi những yếu tố đó được đặt vào trong một môi trường mới, mang phong cách Dynasty Warriors.Hyrule Warriors sẽ độc quyền trên WiiU, phát hành vào 19/9 tại châu Âu, 20/9 tại Úc và 26/9 tại Bắc Mỹ.