Skip to content

Koei Tecmo hé lộ thêm tính năng và ảnh của “Attack On Titan”

Koei Tecmo hé lộ thêm tính năng và ảnh của "Attack On Titan"
[dropcap style=”style1″]V[/dropcap]ới những tính năng độc đáo, bám sát nguyên tác, Attack On Titan đến từ nhà phát triển Koei Tecmo tỏ ra rất hứa hẹn, cùng với đó là một loạt hình ảnh mới.

Vietgame.asia – Dự kiến ra mắt ra mắt cho hệ máy PS4, PS3 và cả PS Vita, tựa game Attack On Titan được phát triển bởi Omega Force và Koei Tecmo đang gây được sự chú ý lớn đến từ cộng đồng người hâm mộ bộ anime nổi tiếng này. Mới đây, một loạt ảnh chụp mới của Attack On Titan đã được Koei Tecmo hé lộ, kèm một loạt các tính năng độc đáo trong lối chơi, bám sát nguyên tác khiến fan hài lòng.

[su_carousel source=”media: 70494,70492,70491,70487,70488,70489,70490″ limit=”15″ link=”image” target=”blank” width=”1280″ height=”720″ items=”2″ title=”no” autoplay=”2000″ speed=”500″]

Theo đó, thông tin ban đầu bao gồm kịch bản của Attack On Titan sẽ mô phỏng lại toàn bộ những diễn biến của bộ anime, kèm theo phần lồng tiếng được chính những diễn viên lồng tiếng cho bộ anime tham gia ghi âm. Một loạt tính năng cũng được hé lộ bao gồm:

  • Tổ chức chiến thuật “đi săn”: Đúng như tên gọi của tính năng này, ở một chiến trường căng thẳng khi phải đối đầu với những tên titan dị hợm khát máu, người chơi cần phải có một sự kết nối trực tiếp với đồng đội thông qua một chiến thuật tác chiến hiệu quả và tổ chức đội hình chiến đấu bài bản. Attack On Titan cung cấp cho người chơi sự tự do cao trong tầm nhìn chiến thuật, tùy thuộc vào tình hình cuộc chiến, người chơi có thể chọn cách đánh chậm mà chắc để không gây chú ý của tên titan và hạn chế tối đa thiệt hại cho cả đội.
  • Bộ động cơ 3D và khả năng gây sát thương lên các bộ phận: Cùng với bộ động cơ 3D Maneuver Gear quen thuộc, người chơi trong Attack On Titan sẽ sở hữu khả năng “phi thân” tương tự như trong phim. Chiến trường trên không này đòi hỏi người chơi cần có kỹ năng điều khiển khéo léo và tiếp cận được bộ phận “gáy” của con titan. Tuy nhiên, nếu trường hợp chiến đấu cho phép, người chơi cũng có thể áp dụng chiến thuật tấn công trên nhiều bộ phận khác nhau như chân, tay nhằm hạn chế sự nguy hiểm của titan, tạo cơ hội tốt hơn để ra chiêu quyết định.
  • Chiến trường rộng lớn và đa dạng: Khi sở hữu cho mình bộ động cơ lập thể, khả năng di chuyển và chiến đấu trên không người chơi sẽ chính thức được mở ra. Không gian di chuyển giờ đây sẽ rộng lớn hơn bao giờ hết, khi khả năng bay lượn của người chơi cực kì tự do. Kèm theo đó, địa hình cũng tác động không ít đến khả năng sử dụng bộ động cơ 3D này với nhiều loại môi trường khác nhau. Trong khi chiến đấu, địa hình có thể bị thay đổi liên tục do tác động của những tên titan, đẩy sự căng thẳng và thử thách của mỗi cuộc “chạm mặt” lên cao. Thêm vào đó, một loạt những kịch bản dựng sẵn đang được nhà phát triển chuẩn bị hứa hẹn sẽ đưa câu chuyện trong game trở nên kịch tính hơn, mới mẻ hơn so với phiên bản hoạt hình.
  • Trải nghiệm câu chuyện với nền đồ họa cao cấp: Người chơi sẽ được sống lại cùng những câu chuyện sâu sắc của bộ anime Attack On Titan, câu chuyện giữa Eren, Mikasa với những tình tiết hấp dẫn sẽ được tái hiện một cách sống động bởi một nền tảng đồ họa cao cấp được gọi là “Physics Toon Shader”. Với nền tảng đồ họa này, chất lượng đồ họa trong game được mô tả sẽ “xóa nhòa ranh giới anime và game”, cho cảm giác như người chơi đang nhập vai chính những nhân vật trong bộ anime nổi tiếng.

[su_carousel source=”media: 70493,70495,70496″ limit=”15″ link=”image” target=”blank” width=”1280″ height=”720″ items=”2″ title=”no” autoplay=”2000″ speed=”500″]

Attack On Titan dự kiến sẽ được phát hành trên PS4, PS3 và PS Vita vào mùa đông năm nay tại thị trường Nhật Bản, người chơi tại Bắc Mỹ và Châu Âu sẽ phải chờ đến năm 2016, chưa rõ thời điểm cụ thể.

[su_icon_panel background=”transparent” border=”1px none #cccccc” shadow=”0px 0px 0px #eeeeee” icon=”icon: html5″ icon_color=”#1f6dc9″ icon_size=”70″ url=”http://www.koeitecmoeurope.com/”][/su_icon_panel]

[su_icon_panel background=”transparent” border=”1px none #cccccc” shadow=”0px 0px 0px #eeeeee” icon=”icon: facebook-square” icon_color=”#1f6dc9″ icon_size=”70″ url=”https://www.facebook.com/koeigames?_rdr=p”][/su_icon_panel]

[su_icon_panel background=”transparent” border=”1px none #cccccc” shadow=”0px 0px 0px #eeeeee” icon=”icon: twitter-square” icon_color=”#1f6dc9″ icon_size=”70″ url=”https://twitter.com/koeitecmoeurope”][/su_icon_panel]

Xin cảm ơn Gematsu.

Hình ảnh bởi Koei Tecmo.

Tác giả

WINE

Life (is) so "short"? - Let's "Play" more! ^^