[space space_height=”40″][heading heading_text=”THÔNG TIN”]
-
Loại hình: Miễn phí
-
Giá tham khảo: N/A
-
Phiên bản: 1.7
[dropcap style=”style1″]N[/dropcap]ếu ưa thích các trung tâm trò chơi điện tử, thì hẳn các bạn sẽ không còn xa lạ gì với rail shooter – một thể loại game vô cùng nổi bật và được ưa chuộng tại chốn này, mà trong đó người chơi chỉ có một nhiệm vụ duy nhất là bắn súng và tiêu diệt hết kẻ địch, còn nhân vật sẽ tự động di chuyển.
Rail shooter có cách chơi đơn giản mà cuốn hút, với điểm nổi bật là chúng thường gây cho người chơi những cơn giật mình đầy thích thú, ép họ phải ngắm từng phát bắn chuẩn xác nhất có thể.
Hãng Istom Games đưa Mad Bullets lên nền di động với mong muốn kế thừa được tốt tinh thần của dòng game rail shooter trên hệ điện thoại.[heading heading_text=”TẢI GAME”][appbox appstore compact 770839469][appbox googleplay com.istomgames.madbullets&hl=en][taq_review][space space_height=”40″][su_heading style=”flat-blue” size=”35″]BẠN SẼ THÍCH[/su_heading]
+ Một game rail shooter có “chất”:
Kế thừa lối chơi của dòng game rail shooter truyền thống, Mad Bullets sở hữu một số yếu tố cốt lõi của dạng game này, như việc người chơi có thể tự do bắn lên bất cứ nơi nào trên màn hình, nhân vật tự động di chuyển, hay việc người chơi sẽ phải phân được đâu là địch và đâu là thường dân để tiêu diệt.
Tuy nhiên, cái “chất” của rail shooter được thể hiện ra ở những tình huống mà tựa game làm người chơi vô cùng bất ngờ, như việc kẻ địch có thể bất thình lình xông ra từ lùm cây bụi cỏ, hay thậm chí là đứng ngay trước mặt người chơi. Ngược lại, lại có nhiều tình huống game làm người chơi lầm tưởng là địch xông tới, nhưng sau vài giây bàng hoàng mới nhận ra là mình vừa bắn nhầm một thường dân.[space space_height=”20″][su_quote]Kế thừa lối chơi của dòng game rail shooter truyền thống, Mad Bullets sở hữu một số yếu tố cốt lõi của dạng game này[/su_quote][space space_height=”20″]
+ Đồ họa được pha trộn thông minh:
Biết được điểm yếu về cấu hình của các dòng điện thoại, nhà sản xuất đã tìm cách làm cho Mad Bullets có độ tương thích và “nhẹ cân” nhất có thể! Vì game đã sở hữu một môi trường có đồ họa 3D vô cùng hoành tráng, nên nếu các mô hình nhân vật cũng được thiết kế theo dạng 3D thì trò chơi sẽ trở nên nặng vô cùng, và có lẽ cũng chỉ có những đời điện thoại/ máy tính bảng tối tân nhất mới có thể đáp ứng được cấu hình đề ra.
Vậy nên thay vào đó, họ làm những nhân vật trong game dưới dạng 2D để trò chơi trở nên nhẹ đi. Tuy nhiên, dạng kết hợp này lại mang tới một điểm sáng lớn nữa cho Mad Bullets, làm game sở hữu một khí chất rất riêng biệt nhưng vẫn bảo đảm vẻ ngoài vô cùng bắt mắt và rực rỡ.[space space_height=”20″][su_quote]Dạng kết hợp này lại mang tới một điểm sáng lớn nữa cho Mad Bullets, làm game sở hữu một khí chất rất riêng biệt nhưng vẫn bảo đảm vẻ ngoài vô cùng bắt mắt và rực rỡ[/su_quote][space space_height=”20″][su_heading style=”flat-blue” size=”35″]BẠN SẼ GHÉT[/su_heading]
+ Độ khó phi lý:
Chỉ sau vài phút tiếp xúc với Mad Bullets, người chơi có lẽ sẽ cảm thấy hoảng loạng về độ khó ma chê quỷ hờn đến độ vô lý của nó. Kẻ địch đông đảo và hung hãn một cách đáng sợ. Trong khi đó, dân thường lại xuất hiện một cách vô cùng đột ngột, ngay tại những vị trí “nhạy cảm” nhất ở những thời điểm nguy kịch nhất.
Việc game có độ khó quá đỗi phi lý như thế này đã dẫn tới một kết luận là nhà làm game cố tình làm vậy để người chơi chấp nhận bỏ tiền ra mua thêm lần hồi sinh trong game, và sau đó biến trò chơi thành một cuộc phiêu lưu tẻ nhạt, một hành trình đi bộ chậm rãi trên một đường thẳng.[space space_height=”20″][su_quote]Chỉ sau vài phút tiếp xúc với Mad Bullets, người chơi có lẽ sẽ cảm thấy hoảng loạng về độ khó ma chê quỷ hờn đến độ vô lý của nó[/su_quote][space space_height=”20″][su_heading style=”flat-blue” size=”35″]VIETGAME GỢI Ý![/su_heading][su_list icon=”icon: lightbulb-o”]
-
Làm giảm độ khó quá cao một cách vô lý
[/su_list][su_heading style=”flat-blue” size=”35″]TỔNG QUAN[/su_heading][space space_height=”20″]