Skip to content

NVIDIA DLSS giúp tăng hiệu năng của Monster Hunter: World lên tới 50%

DLSS

Nvidia DLSS giúp tăng hiệu năng của Monster Hunter: World lên 50%, và có tích hợp thanh chỉnh độ “sắc nét” và “mịn màng” nữa.

Đầu tuần này, CAPCOM bật mí rằng Monster Hunter: World sắp ra mắt phiên bản 6.1, sẽ được phát hành vào ngày 17/7 tới đây, và nó sẽ hỗ trợ công nghệ NVIDIA DLSS (Deep Learning Super Sampling).

NVIDIA cũng chia sẻ điểm benchmark ở độ phân giải 4K với bản cập nhật Monster Hunter World sử dụng công nghệ DLSS của họ.

Theo đó, GeForce RTX 2080Ti sẽ chạy với tốc độ khung hình 71.6 FPS khi bật DLSS, tức tăng 53,3%. GeForce RTX 2080 còn đạt mức tăng lớn hơn, tới 58,2% (trung bình 54.9 FPS), trong khi RTX 2070 tăng thêm tận 57% khi bật DLSS (trung bình 45.7 FPS). Thậm chí đối với card đồ họa RTX chậm nhất, RTX 2060, giờ cũng có thể chạy với tốc độ 37.2 FPS (tăng 57.6%).

DLSS

Phiên bản game này sử dụng gói đồ họa chi tiết cao, và chạy trên bộ máy tính có các thông số kĩ thuật:

  • Intel i9 9900K
  • 32GB RAM
  • Window 10 x64

Ngoài ra, Monster Hunter: World cũng sẽ là game đầu tiên sở hữu thanh trượt độ “sắc nét” và “mịn màng” trong trò chơi. Thanh này có tác dụng điều chỉnh cụ thể hiệu ứng DLSS, giúp người dùng có thể lựa chọn giữa một ảnh sắc nét hoặc mịn màng hơn. Đây là một trong những tính năng được cộng đồng yêu cầu, mong đợi, và cuối cùng đã được Nvidia ra mắt.

Tác giả

Thảo luận