Gameparic là một studio phát triển thuộc Ba Lan. Hãng được thành lập vào cuối năm 2020 với nhiều dự án đang phát triển. Trong số dự án đó, đáng chú ý nhất là RAGA, một tựa game chiến thuật thời gian thực.
Ai cũng nói rằng chiến tranh là điều duy nhất không bao giờ thay đổi. Nhưng điều này không đúng bởi vì có một thứ khác không bao giờ thay đối chính là sự giận dữ.
Bị phản bội bởi đồng minh của mình, người chơi sẽ tìm cách trả thù cho cái chết của người thân yêu. Để thực hiện điều đó, người chơi sẽ phải thu thập tài nguyên, đào tạo chiến binh và tập hợp một đội quân.
Câu chuyện của RAGA lấy bối cảnh trong thời kỳ Thập tự chinh và người chơi sẽ điều khiển các bộ tộc Slav nguyên thủy.
Trong triết học Ấn Độ, raga mang ý nghĩa là sự tức giận và đam mê, và từ này sẽ là chủ để cho câu chuyện mà Gameparic muốn kể.
Cơ chế trò chơi tập trung vào việc phát triển các khu định cư, quản lý tài nguyên và đào tạo các đơn vị chiến đấu. Chìa khóa chiến thắng nằm ở kế hoạch và bản năng chiến thuật hợp lý.
RAGA sẽ sử dụng các giải pháp cổ điển từ chiến lược thời gian thực, nhưng cũng giới thiệu nhiều giải pháp mới giúp người chơi có cơ hội điều chỉnh lối chơi theo sở thích của họ. Chìa khóa để chiến thắng sẽ là đưa ra chiến thuật phù hợp và khả năng thích ứng với các điều kiện thay đổi của trò chơi.