Redemption Reapers, tựa game nhập vai chiến thuật được phát triển bởi Adglobe, vừa qua đã chính thức được Binary Haze Interactive công bố với đội ngũ phát triển JRPG kỳ cựu, bao gồm câu truyện được “dựng” bởi đạo diễn Hiroyuki Kobayashi (ENDER LILIES: Quietus of the Knights) cùng các thiết kế mang lại tính cân bằng từ Masayuki Horikawa (Fire Emblem, Kingdom Hearts III), Tomokazu Fukushima (Metal Gear Solid, Freedom Wars) và Rei Kondoh (Bayonetta, Fire Emblem).
Chỉ còn sót lại một ít hi vọng khi đội quân Mort đang “dọn” sạch sẽ đường đi của mình, và một nhóm lính đánh thuê từng bị coi thường là hàng phòng thủ duy nhất để chống lại sự hủy diệt. Trong Redemption Reapers, người chơi sẽ chỉ huy Ashen Hawk Brigade – niềm hi vọng cuối cùng của nhân loại khỏi cái ác, và trả thù trước kẻ thù tàn bạo sử dụng chiến thuật đồng đội, các cuộc tấn công bất ngờ và sự hợp lực vũ khí.
Tập trung vào hệ thống chiến đấu độc đáo, người chơi sẽ lên kế hoạch thực hiện từng bước đi của Brigade qua các ngôi làng bị phá hủy bởi chiến tranh, lâu đài và đồng tuyết để tấn công phe Mort với vị trí hoàn hảo. Qua đó, người chơi sẽ có thể phát huy được từng chiến binh dựa trên sức mạnh và khả năng, bao gồm các chiến thuật tấn công tầm xa, cận chiến và “lặng lẽ”.
Dường như để tóm gọn cốt truyện và trải nghiệm chơi, Hiroyuki Kobayashi – giám đốc điều hành Binary Haze Interactive, cho biết: “Những cơ chế chiến đấu thông minh của Redemption Reapers sẽ làm nổi bật lên câu chuyện hấp dẫn của một thời chiến khó nhằn.”
“Chúng tôi mong muốn được nhìn thấy người chơi khám phá thời kỳ này và thử nghiệm với các chiến thuật sáng tạo và đạt được vinh quang vào ngày 22/02 [tới],” khi tựa game được ra mắt trên Nintendo Switch, PlayStation 4 và Steam với mức giá được công bố sau.