Skip to content

Roccat giới thiệu bộ ba chuột chơi game sử dụng cảm biến “mắt cú”

Roccat giới thiệu bộ ba chuột chơi game sử dụng cảm biến “mắt cú”

Roccat, nhà sản xuất thiết bị ngoại vi nổi tiếng đến từ Đức vừa qua đã mang đến CES 2017 một loạt những sản phẩm ngoại vi chuyên game mới nhất của mình. Trong đó đặc biệt nổi trội chính là bộ 3 mẫu chuột mới được tích hợp công nghệ cảm biến Owl-Eye mới với tên mã 3351 sản xuất bởi Fixart và công nghệ “triệt lag” dành cho kết nối không dây.

Theo đó, Owl-Eye là một bộ cảm biến mới cho độ chính xác gần như tuyệt đối với tỉ lệ 1:1 so với con trỏ trên màn hình. Cách thức hoạt động cũng thân thiện và cho game thủ một trải nghiệm tự nhiên nhất như chính họ đang nhập vai trong thế giới game.Roccat giới thiệu bộ ba chuột chơi game sử dụng cảm biến “mắt cú”3 chú chuột đầu tiên được ứng dụng Owe-EyeKone Pure 2017, LeadrKone EMP. Kone Pure 2017 là một cái tên mới nhưng kế thừa được thiết kế công thái học vốn có của dòng Kone nhưng có trọng lượng nhẹ hơn (88g), dễ phù hợp với những người chơi có tay nhỏ. Trong khi Kone EMP đánh vào phân khúc cao hơn với chức năng và chất lượng vốn đã được khẳng định từ trước đến nay. Riêng Leadr sẽ là mẫu chuột cao cấp nhất với hệ thống phím chức năng được bố trí thông minh. Cả 3 mẫu chuột trên hứa hẹn có thể phù hợp với mọi đối tượng game thủ khác nhau.

Bên cạnh đó, Roccat cũng đưa ra một giải pháp mới dành cho những game thủ ghét sự rườm rà của dây nhợ nhưng vẫn đòi hỏi tốc độ đáp ứng cực nhanh, không có độ trễ trên các loại chuột không dây. Công nghệ giảm độ trễ mới được ứng dụng trên Roccat Leadr là công nghệ đầu tiên trên thế giới mang đến đến cho chuột không dây khả năng hoạt động với độ trễ gần như bằng không, hoạt động chính xác khi kết hợp với Owl-Eye.Roccat giới thiệu bộ ba chuột chơi game sử dụng cảm biến “mắt cú”Chưa dừng lại ở đó, Roccat còn mang đến CES 2017 một mẫu bàn phím bàn phím rubberdome cải tiến độc đáo bằng công nghệ Force FX. Công nghệ Force FX này sẽ bổ sung thêm một lớp hóa chất đặc biệt trong mạch điện của bàn phím, cho phép nó có thể cảm nhận được áp lực trên mỗi phím nhạy hơn, phân tán lực đều hơn tùy thuộc vào lực nhấn của game thủ. Bằng công nghệ này, một phím bấm sẽ có được 3 mức cảm ứng lực và ứng với chức năng được gán cho từng mức lực. Nói dễ hiểu hơn, nếu bạn đọc đã chơi game trên tay cầm, và có thể di chuyển nhanh/chậm tùy vào lực đẩy cần analog, thì Force FX cũng cung cấp tính năng tương tự. Ví dụ trong một tựa FPS: nhấn nút W nhẹ – nhân vật sẽ di chuyển chậm, nhấn W mạnh hơn – nhân vật sẽ bước đi nhanh hơn, và nhấn W mạnh nhất – nhân vật sẽ chạy.

Công nghệ  Force FX này sẽ lần đầu tiên được ứng dụng trong phiên bản mới của dòng bản phím Isku+ Force FX.[su_icon_panel background=”transparent” border=”1px none #cccccc” shadow=”0px 0px 0px #eeeeee” icon=”icon: html5″ icon_color=”#1f6dc9″ icon_size=”70″ url=”http://www.roccat.org/”][/su_icon_panel][su_icon_panel background=”transparent” border=”1px none #cccccc” shadow=”0px 0px 0px #eeeeee” icon=”icon: facebook-square” icon_color=”#1f6dc9″ icon_size=”70″ url=”https://www.facebook.com/ROCCAT/?brand_redir=393966174054125″][/su_icon_panel][su_icon_panel background=”transparent” border=”1px none #cccccc” shadow=”0px 0px 0px #eeeeee” icon=”icon: twitter-square” icon_color=”#1f6dc9″ icon_size=”70″ url=”https://twitter.com/ROCCAT”][/su_icon_panel][su_note note_color=”#D9EDF7″]

Xin cảm ơn Roccat[/su_note][su_note note_color=”#FCF8E3″]

Hình ảnh bởi Roccat[/su_note]

Tác giả

WINE

Life (is) so "short"? - Let's "Play" more! ^^