Skip to content

Sau thành công của phim Sonic, Sega muốn chuyển thể thêm nhiều thương hiệu – Tin Game

Sau thành công của hai phần phim Sonic the Hedgehog, Sega cho biết họ quan tâm đến khả năng chuyển thể các thương hiệu khác lên màn ảnh rộng.

Trong phiên hỏi đáp sau khi công bố thu nhập cả năm của Sega vào tháng Tư, Giám đốc Điều hành Sega Sammy, Haruki Satomi, và Giám đốc Tài chính Koichi Fukazawa, đã được hỏi về khả năng làm phim ngoài thương hiệu Sonic.

“Chúng tôi muốn thực hiện các thử thách bên ngoài Sonic IP nếu có cơ hội,” Sega cho biết trong bản ghi sự kiện bằng tiếng Anh mới được xuất bản.

“Nếu chúng tôi có thể kết hợp thời điểm ra mắt trò chơi với thời điểm phát hành phim, điều đó sẽ cực kỳ hiệu quả từ góc độ tiếp thị và cũng có những lợi ích đáng kể, chẳng hạn như nâng cao nhận thức về IP của chúng tôi và tăng số lượng điểm tiếp xúc cho khách hàng, như chúng tôi đã đạt được với bộ phim Sonic.”

Sonic the Hedgehog ra rạp vào năm 2020 và thu về gần 320 triệu USD tại phòng vé. Phần tiếp theo của dòng phim ra mắt năm ngoái và thu về hơn 405 triệu đôla.

Sonic the Hedgehog 3 dự kiến phát hành vào tháng 12 năm 2024. Bên cạnh đó, một bộ phim truyền hình người đóng có sự tham gia của Knuckles và lấy bối cảnh giữa phần hai và phần ba sẽ được phát hành.

Bộ phim Super Mario Bros., là sản phẩm hợp tác giữa Illumination (Minions, Despicable Me) và Nintendo, gần đây đã trở thành bộ phim chuyển thể từ trò chơi điện tử có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Có lẽ đây chính là động lực Sega thúc đẩy việc chuyển thể hơn.

Tác giả

Mango

Chơi game từ khi còn nhỏ trên chiếc máy SNES, Mango sở hữu một gu trò chơi tương đối đa dạng. Tuy nhiên, vì có sở thích võ thuật nói chung và thể thao đối kháng nói riêng, Mango ưa chuộng nhất là những trò chơi đánh đấm, cụ thể hơn là dòng game Yakuza.