Joe Neate, Giám đốc Sản xuất (Executive Producer) của Sea of Thieves, vừa cho biết tựa game đã thu hút được tổng cộng 40 triệu người chơi trên Xbox lẫn PC kể từ khi nó chính thức ra mắt vào năm 2018.
Trong bài viết được đăng gần đây để ăn mừng thành tích này, Neate đã bày tỏ sự hưng phấn về việc tựa game mô phỏng cuộc sống hải tặc của Rare chuẩn bị đón chào cộng đồng game thủ trên PlayStation vào cuối tháng này.
Ông còn đề cập đến Gold & Glory Weekend, một sự kiện có hạn mà sẽ tăng lượng Renown mà người chơi nhận được và giúp họ vượt lên bảng xếp hạng của Mùa 11.
Trong bài viết, Neate còn gửi lời cảm ơn đến toàn bộ đội ngũ phát triển tại Rare vì đã nỗ lực hỗ trợ tựa game trong suốt năm qua.
“Tôi cũng muốn nhân cơ hội này để gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể đội ngũ phát triển, họ đã làm việc cật lực để ra mắt hơn 100 bản cập nhật miễn phí kể từ khi game được đưa lên kệ và họ cũng đang chuẩn bị thêm nhiều điều thú vị cho các bản cập nhật tương lai nữa.
Mùa 12 đang càng ngày đến gần, và những yếu tố mới như dao ném và Bone Caller sẽ thay đổi bộ dạng của trò chơi.”
Hiện tại, Sea of Thieves dự kiến sẽ đón chào cộng đồng người chơi trên PlayStation 5 vào ngày 30/04 sắp tới ở mức giá 39.99 USD.
Để nắm bắt thêm thông tin về tựa game, bạn đồng thời cũng có thể truy cập vào trang web chính thức của sản phẩm.