Skip to content

Sếp Nintendo chia sẻ về việc thiết kế thế giới “The Legend of Zelda” trên Wii U

The Legend of Zelda

[dropcap style=”style1″]Đ[/dropcap]ó sẽ không chỉ là một nơi cực kỳ rộng lớn, mà ông Miyamoto còn muốn tạo thành một thế giới hấp dẫn, lôi cuốn người chơi.

Trong một cuộc phỏng vấn với iJustine, ông Shigure Miyamoto đã chia sẻ một vài thông tin về thế giới trong The Legend of Zelda sẽ được thiết kế như nào khi game được đưa lên Wii U.Bắt đầu với kích thước của thế giới trong game, ông Miyamoto nói rằng: “Với những tựa game Zelda, những gì chúng tôi luôn muốn làm là đưa bạn vào thế giới rộng lớn tại Hyrule, và nơi đó sẽ có nhiều thứ để khám phá. Nhưng vì giới hạn phần cứng, chúng tôi phải phân khúc các khu vực, các đoạn nhưng vẫn tìm cách để kết nối với nhau, khiến cho người chơi cảm thấy đây là một thế giới rộng lớn.

Nhưng giờ với sức mạnh phần cứng của Wii U, ông Miyamoto rất hào hứng khi có thể dựng nên một thế giới rộng lớn thực sự. Ông cho hay, một thế giới rộng lớn như trong Twilight Princess cũng chỉ bằng một khu vực trong tựa game đang phát triển.The Legend of ZeldaNhưng những điều đó cũng vẫn đang được phát triển cùng game. Cái mà ông Miyamoto muốn khi dựng lên thế giới này, không phải là một thế giới siêu rộng lớn mà mất bao thời gian để tìm hiểu, mà là một nơi hấp dẫn với người chơi, khiến họ muốn cố ở lại chơi thêm một chút, sau đó sẽ nghỉ ngơi và muốn quay lại game.

Xin cảm ơn Siliconera.* Hình ảnh được hỗ trợ bởi Siliconera.

Tác giả