Skip to content

Thương hiệu Little Nightmares đạt cột mốc 12 triệu bản tiêu thụ – Tin Game

Little Nightmares, thương hiệu game đình đám của Bandai Namco vừa qua đã đạt cột mốc 12 triệu bản tiêu thụ sau 6 năm, theo chia sẻ mới nhất của hãng.

Dù không rõ con số 12 triệu được chia như thế nào giữa mỗi phần game, đây vẫn là một cột mốc rất ấn tượng.

Thương hiệu Little Nightmares bắt đầu vào năm 2017 với tựa game đầu tiên được phát triển bởi Tarsier Studios. Trò chơi đưa chúng ta vào vai Six, trong quá trình cố gắng thoát khỏi Maw, một con tàu dưới nước chứa đầy những cư dân quái đảng, dị hợm.

Little Nightmares đã nhận được giải game Indie của năm do Gamescom tổ chức vào năm 2016.

Phần tiếp theo của thương hiệu, Little Nightmares II, đã phát hành năm 2021. Tựa game kể câu chuyện về Mono, một cậu bé đội chiếc túi giấy trên đầu, gặp cô gái mặc áo mưa màu vàng. Cuộc gặp gỡ này đưa họ khám phá nhiều địa điểm khác nhau ở Thành phố Pale, một nơi bị biến dạng bởi đường truyền ồn ào của Tháp Tín hiệu.

Little Nightmares II cũng đạt được một số thành công nhất định về mặt chuyên môn, đó là giải thiết kế nhân vật đẹp nhất và thiết kế câu đố hay nhất, do NAVGTR tổ chức.

Bên cạnh đó, dòng game còn một sản phẩm nữa là Very Little Nightmares, một trò chơi di động do Alike Studio phát triển, trong đó người chơi phải thoát khỏi Nest và khám phá thêm về cốt truyện của Six, được phát hành vào năm 2019.

Hiện tại, tuy phần thứ ba chính thức của thương hiệu Little Nightmares vẫn chưa được công bố, trò chơi đã được “nhá hàng” thông qua việc nhà phát triển Tarsier nói họ vẫn đang “Phát triển bước tiếp theo cho dòng game“.

Tác giả

Mango

Chơi game từ khi còn nhỏ trên chiếc máy SNES, Mango sở hữu một gu trò chơi tương đối đa dạng. Tuy nhiên, vì có sở thích võ thuật nói chung và thể thao đối kháng nói riêng, Mango ưa chuộng nhất là những trò chơi đánh đấm, cụ thể hơn là dòng game Yakuza.