Giám đốc sáng tạo của Star Wars Outlaws – Julian Gerighty – đã tiết lộ những chi tiết mới về trò chơi thế giới mở được công bố gần đây của Ubisoft.
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Julian Gerighty đã thảo luận về kích thước của các hành tinh trong trò chơi.
“Đây là một phép so sánh thô sơ, nhưng kích thước của một hành tinh có thể tương đương [tương đương với] hai khu vực trong Assassin’s Creed Odyssey,” Gerighty nói.
“Có lẽ là tầm hai đến ba khu vực. Nhưng bạn biết đấy, nó không được tạo theo kiểu ‘chúng ta phải xây dựng chính xác nước Anh‘,” Gerighty giải thích rõ hơn, đồng thời nói thêm rằng các hành tinh trong Outlaws sẽ có “kích thước dễ quản lý cho cả người chơi và nhà phát triển tại Ubisoft Massive.”
Gerighty cũng cho biết tất cả các hành tinh và địa điểm đang được “làm thủ công”, nghĩa là “chúng tôi không tạo ra toàn bộ các hành tinh theo một khuôn mẫu.”
Bên cạnh đó, vị giám đốc sáng tạo cũng đề cập về cách nhân vật chính của Star Wars Outlaws được ảnh hưởng bởi hình ảnh Han Solo và mối quan hệ với Chewbacca.
Lấy bối cảnh giữa các sự kiện của hai bộ phim The Empire Strikes Back và Return of the Jedi, trò chơi có sự tham gia của nhân vật chính ngoài vòng pháp luật Kay Vest.
“Khi bạn nghĩ về một tên lưu manh, tâm trí bạn sẽ nghĩ đến Han Solo, Lando, Indiana Jones, James Bond, Thuyền trưởng Jack Sparrow,” Gerighty nói.
“Đó là yếu tố ảo mộng mà tôi gắn bó nhiều nhiều nhất trong bộ ba Star Wars gốc. Khi còn nhỏ, tôi hâm mộ Han Solo và Chewbacca hơn tất cả các nhân vật khác.”
Tuy nhiên, Massive muốn nhân vật chính của trò chơi “dễ thấu hiểu hơn một chút” so với nhân vật của Harrison Ford. Gerighty giải thích: “(Kay Vest) giống như một tân binh, một tên trộm vặt, người rơi vào một tình huống lớn hơn nhiều so với những gì họ từng mong đợi.
Được công bố vào tháng 6, Star Wars Outlaws dự kiến phát hành vào năm 2024 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC thông qua Ubisoft Connect.