Sau khi được chơi thử Half-Life: Alyx, Phil Spencer cho biết đây là một tựa game “tuyệt vời” và đánh giá cao công nghệ thực tế ảo.
Mặc dù Phil Spencer – người đứng đầu của Xbox, cho biết sẽ không tập trung vào phát triển công nghệ thực tế ảo (VR) với Project Scarlett, ông vẫn đánh giá cao và thích thú công nghệ này với ví dụ điển hình là tựa game thực tế ảo mới được công bố gần đây của Valve – Half-Life: Alyx.
Trong một bài đăng trên Twitter, Phil Spencer tiết lộ rằng ông đã được chơi thử Half-Life: Alyx trong mùa hè này và cảm thấy rất thích thú với tựa game. Spencer cho biết tựa game là một trải nghiệm “tuyệt vời”, đồng thời ca ngợi toàn bộ ngành công nghiệp game vì đã tiếp tục tiên phong trong việc phát triển công nghệ thực tế ảo.
Phil Spencer cho biết việc này không lâu sau khi tuyên bố Project Scarlett sẽ không tập trung vào phát triển công nghệ thực tế ảo, rằng “không ai đòi hỏi VR” khi chơi trên nền tảng Xbox.
“Đa số khách hàng của chúng tôi biết rằng nếu họ muốn trải nghiệm công nghệ thực tế ảo, sẽ có những nơi khác để trải nghiệm công nghệ ấy”, Phil Spencer giải thích quyết định của công ty. “Với chúng tôi, tầm quan trọng hiện tại nằm ở việc tập trung đổi mới”, ông sau đó cho biết trong một đoạn tweet, “nó chỉ không phải là cái chúng tôi tập trung với Scarlett”.
Sau 15 năm ra mắt Half-Life 2, Valve bất ngờ công bố Half-Life: Alyx được thiết riêng dành cho các thiết bị thực tế ảo. Tựa game sẽ được ra mắt vào tháng Ba năm 2020 và dự kiến sẽ có nhiều thông tin chi tiết hơn được tiết lộ tại The Game Awards tháng 12 này.
BÀI MỚI NHẤT
- Diablo Immortal kỷ niệm 20 năm World of Warcraft bằng trận chiến chống lại Lich King – Tin Game
- Take-Two Interactive đã bán Private Division! – Tin Game
- Dòng Red Dead Redemption đã bán được 92 triệu bản! – Tin Game
- Grand Theft Auto V đã bán được 205 triệu bản! – Tin Game
- AMD Ryzen 7 9800X3D – Đánh Giá Gaming Gear