[dropcap style=”style1″]S[/dropcap]ledgehammer Games cam kết họ sẽ giữ vững tính cân bằng của mục chơi mạng Call of Duty: Advanced Warfare.
Đại diện của Sledgehammer Games, Michael Condry hứa hẹn mục chơi mạng của Call of Duty: Advanced Warfare sẽ cân bằng hơn vì có nhiều sự điều chỉnh trong lối chơi.Michael Condry tiết lộ với tạp chí 3 News, ông nói đội ngũ phát triển đang làm việc cật lực để cân bằng mọi lớp vũ khí của mục chơi mạng trong Call of Duty: Advanced Warfare. Chính xác là các kĩ năng như “quick-scoping” (rê tâm ngắm nhanh) sẽ không còn tồn tại ở phiên bản này nhằm mang lại tính thực tế.
Michael Condry giải thích: “Tôi muốn nói đơn giản thế này, ở những phiên bản trước chúng ta đã thấy sự “bá đạo” của lớp vũ khí bắn tỉa (sniper rifle), họ hạ gục các người chơi khác rất nhanh chóng nhờ “quick-scoping”. Vì thế, ở Call of Duty: Advanced Warfare, bạn sẽ cần phải học cách làm chủ các vũ khí bắn tỉa, phải sử dụng chúng hợp lý và tỉ mỉ hơn. Tuy nhiên, tôi chắc chắn một điều rằng lớp vũ khí bắn tỉa sẽ không còn áp đảo như trước nữa.”
Đây có lẽ là một quyết định rất sáng suốt của Sledgehammer Games và cho thấy quyết tâm mang lại tính cân bằng ở Call of Duty: Advanced Warfare, một điều vốn đã được phàn nàn từ suốt phiên bản Call of Duty: Modern Warfare 2 cho đến nay. Cộng đồng người hâm mộ Call of Duty gạo cội có lẽ sẽ rất vui mừng với nhiều quyết định hợp lý của nhà phát triển này với Call of Duty: Advanced Warfare.
Call of Duty: Advanced Warfare sẽ có mặt vào 3/11 trên PC, PS3, PS4, Xbox 360 và Xbox One.
Xin cảm ơn VG247.* Hình ảnh được hỗ trợ bởi Call of Duty.