Skip to content

Ratata Arts tung ra trailer lối chơi cho Ratatan! – Tin Game

ratata-arts-tung-ra-trailer-loi-choi-cho-ratatan-tin-game

Ratata Arts vừa qua đã tung ra trailer mới cho Ratatan, tựa game chiến thuật đậm chất âm nhạc và cũng là “đứa con tinh thần” của Patapon.

Hãng phát triển cho biết tựa game sẽ có “sự kết hợp độc đáo giữa nhịp điệu và yếu tố chiến lược”, và cho người chơi vào vai vị nhạc trưởng. Vị nhạc trưởng có vai trò vô cùng quan trọng là điều khiển những sinh vật Ratatan “để chiến đấu, phòng thủ và hỗ trợ” trong cuộc hành quân chống lại các đội quân khác.

Thêm vào đó, những sinh vật dễ thương của bạn cũng có thể “thu thập ‘Cobuns’ để hát, di chuyển và tấn công tùy theo chỉ dẫn”.

Đội phát triển của Ratatan sẽ bắt đầu chiến dịch trên Kickstarter vào ngày 31/07 sắp tới.

Chiến dịch này sẽ có nhiều mục tiêu kéo dài (Stretch Goal) khác nhau, Ratata Arts còn cho biết một trong số những mục tiêu đó chính là kế hoạch “mở rộng lối chơi cốt lõi với nhiều hệ thống, minigame và chế độ hiện đại mới”.

Nếu được cộng đồng tài trợ đủ tiền thì tựa game sẽ được ra mắt trên PC, tuy nhiên Ratata Arts cũng sẽ đưa trò chơi lên các hệ máy console nếu đạt được mục tiêu kéo dài.

Trong buổi phỏng vấn với trang VGC, Hiroyuki Kotani (“cha đẻ” của Patapon) cho biết với dự án này, ông muốn tạo ra một trải nghiệm giống Patapon nhưng với nhiều yếu tố mới.

“Patapon là một trải nghiệm thực sự độc đáo vào thời điểm nó được phát hành và nó phản ánh môi trường phát triển ở thời đại đó. Chúng tôi muốn tạo ra một trò chơi khác như thế cho thế hệ hiện đại.

Có khả năng chúng tôi sẽ làm phần tiếp theo cho Patapon trong tương lai, nhưng với dự án này, chúng tôi thực sự muốn tạo ra một trò chơi của riêng mình, theo phong cách riêng của chúng tôi, với các kiểu chơi cụ thể phản ánh những gì chúng tôi muốn.

Sau đó, nếu có cơ hội để bàn bạc với Sony về việc thực hiện phần tiếp theo của Patapon thì chúng tôi sẽ bắt đầu từ đó.”

Tác giả