Tate Multimedia cùng Trialforge Studio vừa qua đã chính thức công bố Deathbound, tựa game hành động souls-like được tạo ra từ mối quan hệ hợp tác của họ.
Trò chơi lấy bối cảnh trong một nền văn minh đang sụp đổ.
Tại đây, cuộc xung đột giữa đức tin cuồng tín và khoa học phi tự nhiên đã tàn phá toàn bộ thế giới Ziêminal và biến thành phố Akratya hùng mạnh trở thành một mớ vụn tầm thường.
Suốt cuộc hành trình của mình, bạn sẽ đối đầu với không ít kẻ địch muốn “ăn tươi nuốt sống” và thách thức bản lĩnh của bạn.
Để có thể sống sót ở nơi đây, chỉ mỗi thanh gươm và cái khiên thôi là chưa đủ mà bạn cần phải tận dụng Binding System. Cơ chế này cho phép bạn “hút” linh hồn của những vị chiến bị mà bạn hạ gục trong lúc chiến đấu.
Những linh hồn thu thập được sẽ giúp bạn xây dựng nhân vật của mình bằng cách “mở khóa” những kỹ năng đặc biệt, bao gồm khả năng lập nên một đội.
Trong lúc chiến đấu, bạn có thể hóa thân thành bất kỳ nhân vật nào trong đội của mình để nhanh chóng thích nghi với tình huống trước mắt.
Cơ chế Binding System đồng thời cũng có một chức năng khác là Morphstrike.
Khi cảm thấy như bị dồn vào đường cùng, bạn có thể sử dụng tất cả linh hồn mà mình đã thu thập được để tung ra một đòn đánh vô cùng mạnh mẽ và lật ngược tình huống.
Hiện tại, Deathbound vẫn chưa có khung thời gian ra mắt cụ thể nhưng Trialforge Studio và Tate Multimedia dự kiến sẽ đưa tựa game lên kệ trong năm sau.