Dựa theo thông tin từ trang chiêu mộ nhân sự, game Black Panther sắp tới của Cliffhanger Games (một studio “con” của EA) có thể sẽ sử dụng mô hình thế giới mở.
Cụ thể, hãng đang cần một Nhà Thiết kế Thế giới mở Chính (Principal Sandbox Designer) cho dự án.
Phần mô tả công việc cho thấy ứng viên “sẽ nắm vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế và tạo ra các tình huống, hệ thống và lối chơi trong một thế giới mở động và tiến hóa liên tục”.
“Sử dụng sự hiểu biết chuyên sâu về các nguyên lý thiết kế kỹ thuật và niềm đam mê chế tạo các trải nghiệm thế giới mở phong phú, vị trí này đòi hỏi sự hợp tác chặt chẽ với những đội thiết kế, bộ phận kỹ thuật A.I và nghệ thuật kỹ thuật để biến dự án của chúng tôi thành hiện thực.”
Cliffhanger Games được hình thành vào năm 2021 và do Kevin Stephens lãnh đạo, ông từng là Phó Chủ tịch Monolith Productions, thời mà hãng vẫn còn đang thực hiện Middle-earth: Shadow of Mordor và Middle-earth: Shadow of War.
Bên cạnh sở hữu các thành viên quan trọng từ 2 dự án trên, game Black Panther còn có sự góp mặt của nhiều “cựu binh” trong ngành mà đã từng phát triển các thương hiệu lớn như Halo, God of War và Call of Duty.
Dự án game Black Panther hiện đang được phát triển với sự hợp tác từ phía Marvel Games, Cliffhanger Games lẫn EA vẫn chưa chia sẻ thêm thông tin cụ thể về trò chơi.